Các bước xây dựng content direction – định hướng dài hạn cho fanpage

Hân Vũ Trương - 02/06/2016 - 2744 Lượt xem

1. XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU – TARGET AUDIENCE
Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất để xác định phải viết gì trên fanpage. Để xác định được khách hàng mục tiêu của mình, việc đầu tiên phải làm chính là xác định sản phẩm của bạn dành cho ai: Giới tính, độ tuổi, sở thích, sự quan tâm… Một lưu ý nhỏ trong việc xác định Đối Tượng Xem Bài của bạn nữa đó là: Phân biệt giữa người tiêu dùng và khách hàng mục tiêu. Có rất nhiều trường hợp người tiêu dùng không phải là đối tương đưa ra quyết định mua hàng và không phải đối tượng bài viết của bạn nhắm đến. Ví dụ: Bút màu vẽ, tã giấy, bánh kẹo ngọt cho trẻ… Người tiêu dùng cuối là trẻ em nhưng nội dung bài viết được “tiêu thụ” bởi những bà mẹ.

2. LỢI ÍCH SẢN PHẨM – Customer Insight
Hiểu rõ sản phẩm, hiểu rõ đặc tính nổi trội của sản phẩm và cả điểm yếu so với đối thủ cạnh tranh là điều cần thiết để viết được một bài có giá trị. Chỉ khi biết rõ về sản phẩm của mình, bạn mới có thể truyền đạt được thông điệp đó đến người xem bài viết của bạn.

Customer Insight – sự thật, sự mong muốn ngầm hiểu của khách hàng – đây là một khái niệm quen thuộc và rất cần thiết đối với người làm marketing, với mình thì đây thật sự là một khái niệm khó. Không khó để bạn có thể tìm ra được 1 insight, nhưng sẽ rất khó để tìm được insignt mạnh nhất. Việc tìm được một insight phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có phân khúc khách hàng của bạn. Đừng quá tham lam, một nội dung (thông điệp) chỉ có thể có tác động mạnh mẽ đến một phân khúc, đúng tâm lý là tác động mạnh mẽ đến phân khúc đó. Với phân khúc khác, bạn sẽ có insignt khác, chính vì thế thông điệp và cách tiếp cận cũng phải khác đi.

Ví dụ: Bạn có sản phẩm – dịch vụ trị hôi nách (mạn phép vì hôm trước mới có bạn hỏi về vấn đề này), bạn tự tin về sản phẩm – dịch vụ của mình (Nên nhớ là nếu bạn không tự tin – tin tưởng sử dụng sản phẩm – dịch vụ của mình thì đừng giới thiệu nó cho người khác), ưu điểm sản phẩm của bạn là trị trong thời gian ngắn, không đau rát, kích ứng, có thể tự điều trị tại nhà. Khách hàng của bạn là những người bị hôi nách, tâm lý của những người này là kém tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến mối quan hệ, mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Họ muốn điều trị nhưng ngại quá trình phức tạp, chưa hiểu rõ về sản phẩm – dịch vụ – quá trình điều trị.

Theo mình insignt trong trường hợp này là: Tự tin giao tiếp (tiếp xúc với người khác). Bạn có thể tiếp cận với đối tượng này bằng việc giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp, tiếp xúc gần (chứ không đơn thuần giúp họ hết hôi nách), kèm theo đó là những ưu điểm sản phẩm – dịch vụ của bạn, những yếu tố cộng thêm (tiện lợi, không đau, điều trị tại nhà…) để thúc đẩy người dùng mạnh dạn sử dụng sản phẩm – dịch vụ.

Vậy, khi xác định được giá trị sản phẩm – dịch vụ, những lợi ích sản phẩm mang lại và những mong muốn tiềm ẩn của khách hàng. Bạn sẽ xây dựng được nội dung đánh đúng vào điều “ước mơ thầm kín” của họ. bài viết của bạn sẽ như “được dành riêng cho họ” và đương nhiên họ sẽ bị thuyết phục bởi bạn.

3. CONTENT ĐƠN THUẦN LÀ CÂU CHỮ

Khái niệm không mới, mình chỉ nhắc nhớ một chút thôi. Content không phải chỉ là nội dung mà còn bao gồm hình ảnh.
Sự thật, điều “đập” vào mặt người tiêu dùng đầu tiên không phải là những câu chữ mà là hình ảnh. Hình ảnh phải phù hợp với nội dung, thể hiện được nội dung đó, là yếu tố phụ trợ để diễn đạt nội dung (Thỉnh thoảng mình vẫn thấy rất nhiều content trên facebook có những ảnh không liên quan, chạy theo trend 1 cách mù quáng nên note điểm này luôn ^^).
Một số bạn vẫn hay cố gắng lách luật “20% text” của Facebook. Tuy nhiên mình thấy không cần thiết, cố gắng để số lượng chữ trên ảnh vừa (<=20%) là đủ, chữ quá nhiều, nhỏ và rối cũng không mang lại hiệu quả cao.

4. MỘT FANPAGE NÊN CÓ NỘI DUNG GÌ?

Ngoài nội dung chính nói về sản phẩm – dịch vụ. Một fanpage nên có những nội dung bổ ích khác để THU HÚT và GIỮ CHÂN fan.

Những nội liên quan này là gì? Quay lại bước 1 và 2. Khách hàng của chúng ta là ai và họ quan tâm đến điều gì. Cố gắng chọn lọc những nội dung có ích và liên quan đến sản phẩm.

Ví dụ: Phụ nữ (25-35 tuổi), sản phẩm chăm sóc da => content direction bổ trợ: Tip làm đẹp từ thiên nhiên (Thực phẩm, yoga, chăm sóc da từ thực phẩm thiên nhiên), Những giá trị tinh thần cho phụ nữ (Quote, những bài viết cổ động tinh thần, thấu hiểu, tâm sự)…

Việc có những nội dung ngoài sản phẩm dịch vụ không chỉ giúp bạn thu hút, duy trì fan mà còn giúp fanpage hoạt động một cách đều đặn. Thu hút thêm khách hàng tiềm năng (những khách hiện tại chưa có nhu cầu nhưng cùng mối quan tâm – ví dụ làm đẹp ở trên) và tạo thiện cảm, niền yêu thích với thương hiệu nếu bạn làm tốt.

5. TÔI CÓ THỂ TÌM Ý TƯỞNG TỪ ĐÂU?

– Đối thủ: Không cần mất quá nhiều công sức, dạo một vòng quanh tường nhà đối thủ bạn sẽ biết ngay được họ đang làm gì, đang biết gì, direction là được quan tâm (tương tác cao) mà chưa cần test ngay trên sân nhà mình. Dạo quanh nhà đối thủ, bạn cũng có thể bước đầu định hình page mình 1 direction rồi đấy. Còn chuyện có khác biệt hay không một xíu nói sau. Ghi nhớ là tìm đối thủ nào “pro” một tí mà quan sát nhé :3

– Google: Khi đã xác định được thế mạnh sản phẩm, khách hàng mục tiêu và điều họ quan tâm rồi, bạn hãy gõ các từ khóa đó vào google, từ chung chung đến cụ thể. Gõ các từ chung chung sẽ giúp các bạn tìm được khá nhiều idea, tuy nhiên có thể gặp phải trường hợp không bám sát nội dung, trong trường hợp này bạn thu hẹp từ khóa lại, làm vài lần sẽ quen thôi. Việc sử dụng những nội dung, ý tượng, gợi ý trên google với mình là không xấu. Tuy nhiên, nhớ edit lại cho phù hợp văn phong, cách tiếp cận để phù hợp với cái mà khách hàng mục tiêu của bạn mong đợi, phong cách, văn phong fanpage bạn đang xây dựng nhé.

– Trang mạng xã hội cùng Target Audience: Phần này rất hữu ích cho việc xây dựng những nội dung “không brand” của các bạn đấy. Những trang mạng (fanpage, blog, báo…) này là những trang khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm và bị thu hút… Bạn có thể tìm kiếm những idea viết bài ở đây. Nhưng nhớ là chỉ lấy idea thôi nhé, bạn nên viết lại để phù hợp với văn phong page và có cách tiếp cận riêng với Target Audience của mình. Hình ảnh cũng tìm – làm mới lại nhé.

– Khác: Tạp chí, báo online chuyên mục…
Nói 1 chút về sự khác biệt: Thật sự nếu có khả năng để sáng tạo ra những thứ hoàn toàn mới, khác biệt, thu hút thì không gì tuyệt hơn. Tuy nhiên, làm mới những thứ đang có cũng là sự khác biệt.

Ví dụ: cùng một nội dung nhưng thay vì trình bày theo cách viết bài thông thường, bạn có thể sự dung infografic, tranh vẽ với những hình ảnh sinh động và bắt mắt hơn, cùng là một nội dung nhưng cách tiếp cận, mở đầu của bạn khác đi, đúng tâm lý, hình ảnh được đầu tư kĩ lưỡng hơn… Cũng đủ ấn tượng và khác biệt rồi… Ở những tầm vóc cao hơn hiện tại mình chưa đủ trình bàn tới ^^

(Bổ sung của tớ: 1. Xem trang web, fanpage…đối thủ
2. Nghiên cứu kỹ sản phẩm, dịch vụ…tìm điểm khác biệt
3. Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, xây dựng persona
4. Báo mới
5. Tham chiến tại điểm bán, tiếp xúc trực tiếp khách hàng
6. Nghĩ ra các cụm từ khóa liên quan, search google
7. Nghĩ ra các cụm từ khóa liên quan, search youtube
8. Hỏi bạn bè, group, chuyên gia…
9. Tìm các trang cùng chủ đề bằng tiếng anh, tham khảo
10. Sử dụng Keyword Planner
11. Sử dụng Google Analytics
12. Sử dụng kết quả click từ Google Adwords
13. Sử dụng Google Trends
14. Xem các mẫu quảng cáo liên quan)

6. QUY TRÌNH QUẢN LÝ FANPAGE “KHỎE RE”

Ngày nào cũng phải viết bài, trưa đăng thì sáng tìm idea rồi viết muốn “tụt quần”, quay đi quẩn lại là hết một ngày là vấn đề không ít người gặp phải. Mách các bạn một mẹo nhỏ của mình. Hi vọng là sẽ hữu ích và cải thiện tình hình này được phần nào vấn đề này cho cả nhà nhé:

Khi bạn đã xác định được Content Direction cho page của mình rồi. Bạn cũng nên xách định số lượng bài viết cho mỗi direction đó, thậm chí ngày nào cho direction nào. Ví dụ page sản phẩm chăm sóc da của bạn có 3 direction chính: Sản phẩm, tip chăm sóc qua, Quote cho nữ. Bạn nên chia ra: Sản phẩm (30%), Tip chăm sóc da (40%), Quote (30%) ~ Sản phẩm: 2post/ tuần, Tip chăm sóc da: 3 post/tuần, Quote 2 post/ tuần và ấn định xen kẽ những nội dung này với nhau, ngày nào post nội dung nào luôn thì càng tốt.

Sau đó, bạn nên tự sắp xếp thời gian làm việc của mình. Quyết định dành một hay hai ngày để làm content cho cả tuần hay nửa tháng (tùy bạn). Bạn tập trung lên ý tưởng cho từng ngày trong tuần đó rồi viết bài, tìm hình ảnh minh họa phù hợp, brief design. Trong trường hợp cần gửi khách hàng duyệt bài bạn càng nên làm như vậy, gửi nội dung trước từ 1-2 tuần để có thời gian feeback qua lại và design làm hình.

Việc chuẩn bị trước nội dung này sẽ giúp bạn quản lý được thời gian của mình để có thể làm những việc khác và phối hợp ăn ý với các bộ phận (thiết kế, khách hàng..) và định hướng trước được hướng nội dung của mình, tránh bị động, đến ngày, giờ ráng “nặn” ra idea để viết: Không có chất lượng và cũng không định hướng được nội dung.

Dân copywriter thì tranh thủ ghi lại idea mọi lúc mọi nơi nhé. Nếu đã ấn định được cần làm gì, thấy idea nào hay ho liên quan thì nhớ note lại, đến khi cần viết bài thì lôi ra nha, vừa tiết kiệm thời gian lại rất thiết thực nữa đấy.

Ngoài những vấn đề trên thì các bạn cứ theo dõi fanpage của mình thường xuyên sẽ biết nội dung nào hiệu quả, nội dung nào chưa. Đồng thời quan sát đối thủ, các trang mạng cùng audience, ngâm cứu rồi tìm ra cách định hướng mới. Bắt kịp xu thế mà, nhất là mạng xã hội nữa, nên việc cải tiến chắc chắn là không thể không làm rồi.

Bài viết liên quan

Bạn có muốn cập nhật kiến thức của mình về lĩnh vực phát triển trên Facebook không? Hãy cùng trải nghiệm qua một vài bài viết của chúng tôi để hiểu chi tiết hơn về điều này nhé.

Nguyên nhân doanh nghiệp cần quảng cáo truyền thông trực tuyến
Thế kỷ mới là thời đại của công nghệ thông tin. Internet trở thành một kênh truyền thông số 1 thế giới. Con người ta có thể không xem ti vi, không đọc báo đài, nhưng không thể không có internet.
Tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu trên internet
Hãy tạo ra những nội dung đậm chất cá nhân của công ty để có thể nhận diện công ty bạn trong hằng hà xa số các công ty khác trên các mạng xã hội như facebook, instagram,..
Một số mẹo nhỏ để sử dụng Facebook hiệu quả và an toàn hơn
Nhiều khi bạn không biết hết các tính năng cực kỳ hay ho của Facebook hỗ trợ cho người dùng, metech sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo hay để sử dụng Facebook hiệu quả và an toàn hơn.
Tất tần tật về like của Facebook
Lượt like trên Facebook không chỉ thể hiện những người quan tâm tới thông tin bạn đưa ra mà còn giúp các bạn kinh doanh online bán được nhiều hàng hơn.
Bắt thóp những bẫy tự động trên Facebook
Hiện tại có rất nhiều cách cực tinh vi nhằm chiếm quyền sử dụng tài khoản Facebook của bạn với nhiều lí do khác nhau. Hãy cùng Metech giúp bạn cách để bảo mật hơn về tài khoản Facebook nhé.
Token Facebook lợi và hại khi người dùng sử dụng
Rất nhiều bạn đã gửi tin nhắn về Metech.com.vn hỏi về token facebook, nên hôm nay Metech.com.vn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Token facebook và các mặt lợi hại của nó nhé!
Tổng hơp 17 cách tăng like Fanpage, có thể bạn chưa biết!
Trong post này, Metech tổng hợp 17 cách tăng like Fanpage đặc biệt hiệu quả, mang lại tính tương tác lâu dài cho Fanpage của bạn.
Cập nhật tính năng nhắn tin bí mật mới của Facebook
Trong post này, Metech sẽ giới thiệu bạn tín năng nhắn tin bí mật - Secret Conversations - nhằm tăng nâng cao khả năng bảo mật quyền riêng tư của bạn.
Thủ thuật khôi phục tin nhắn facebook bị xóa
Trong post này, Metech.com.vn sẽ giới thiệu bạn cách để khôi phục tin nhắn facebook bị xóa trước đó.
Những nguyên tắc cơ bản để tránh khóa tài khoản quảng cáo Facebook ADS
Trong post này, Metech sẽ gửi đến bạn những nguyên tắc cơ bản, để tránh khóa tài khoản quảng cáo Facebook.
8 cách tăng like fanpage mang lại hiệu quả bất ngờ
Hầu hết các doanh nghiệp Việt và trên thế giới đang dần quen với phương thức quảng bá hình ảnh của mình trên facebook, nhưng để chăm sóc và phát triển 1 fanpage thành công, với một lượng người like trang tăng trưởng đều thì không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được. Vậy hãy cùng Metech.com.vn, tham khảo 8 cách tăng like fanpage thông dụng nhưng cực kỳ hiệu quả.
Cách để khách hàng là người tiếp thị cho trang bán hàng online
Sử dụng khách hàng làm công cụ truyền thông - tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của bạn luôn là một cách thức tuyệt vời trong khâu tiếp thị, quảng bá thương hiệu của bạn.
Top 4 thủ thuật quản lý Fanpage Facebook cần biết
Những thủ thuật cần thiết để tăng like và tương tác Fanpage hiệu quả mà các quản lý fanpage cần nắm rõ.
Chuyển đổi Facebook cá nhân thành Fanpage
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi Facebook cá nhân sang dạng Fanpage an toàn nhất.
Chặn lời mời chơi game trên Facebook
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn các bạn một cách rất đơn giản để chặn các lời mời chơi game và các ứng dụng không mong muốn trên Facebook.
Nguyên nhân và cách khắc phục khi tài khoản quảng cáo bị khóa
Trong post này, Metech sẽ làm rõ các nguyên nhân cơ bản làm bạn bị khóa tài khoản quảng cáo, cũng như cách liên hệ với support Facebook.
Quy tắc bảo mật Fanpage facebook
Fanpage là tài sản vô hình của doanh nghiệp trên mạng xã hội, song rất nhiều quý doanh nghiệp lại chưa quan tâm đến việc bảo mật Fanpage. Trong post này, Metech chia sẽ với bạn một vài quy tắc chung để bảo mật Fanpage được an toàn nhất2
Thiết lập không cho Facebook gửi email thông báo
Trong post này, Metech sẽ giúp bạn thiết lập không cho Facebook gửi email thông báo
Ngăn chặn virus facebook xâm nhập
Để phòng tránh virus facebook, các bạn nên ghi nhớ những lời khuyên sau.
Đăng startus Facebook với biểu tượng Sticker
Với stricker, bạn sẽ tạo ra những startus đầy thú vị và vui nhộn hơn bình thường. Bạn có thể làm theo các bước sau:
 Chặn tin nhắn người lạ trên Facebook
Trên Facebook không phải ai cũng là bạn, bạn gặp phải những tin nhắn rác, tin nhắn trêu trọc làm bạn cảm thấy khó chịu. Hôm nay, Metech.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn chặn tin nhắn Facebook từ ai đó đang gây phiền phức cho bạn.
Công cụ marketing miễn phí mọi startup nên biết
Ai cũng hiểu tầm quan trọng của các hoạt động marketing đối với mỗi công ty. Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm công cụ marketing trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo danh sách các sản phẩm tốt nhất dưới đây.
Calcbot công cụ làm toán ngay trên Facbook
CalcBot là chat bot được phát triển bởi AdxBot Pty, một công ty về công nghệ ở Úc. CalcBot có tên đầy đủ là Calculator Bot, với chức năng chính là hỗ trợ người dùng có thể tính toán để chuyển đổi các giá trị trực tuyến ngay trên Facebook mà không cần phải sử dụng công cụ hỗ trợ khác.
Không cho người khác xem danh sách bạn bè Facebook của bạn
Mặc định danh sách bạn bè của bạn sẽ được công khai, ai cũng có thể xem được. Nếu bạn không thích điều này có thể dễ dàng thay đổi với hướng dẫn ở đây.
Cách liên kết facebook với tài khoản Instagram
Trong Post này, Metech sẽ giúp Bạn liên kết tài khoản facebook với tài khoản Instagram của Bạn.
Mẹo bán hàng trên facebook hiệu quả P1
Trong list post này, Metech sẽ tổng hợp cho bạn những mẹo bán hàng trên facebook, để bạn cải thiện và nâng cao tình hình kinh doanh.
Chiến lược để bán hàng Online thành tông
Là đơn vị chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp Marketing Online đồng thời hoạch định chiến lược bán hàng, Metech giới thiệu một số chiến lược giúp các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn khi bán online.
Quan niệm sai lầm khiến thất bị trong Marketing online
Qua nhiều năm làm truyền thông Online, Metech đã đúc kết 4 quan niêm sai lầm của doanh nghiệp.
Công thức chung cho xây dựng chiến dịch quảng cáo hoàn hỏa
Xây dựng một chiến dịch quảng cáo thành công luôn là điều không dễ dàng. Với kinh nghiệp lâu năm trong ngành Marketing Digital, Metech sẽ gợi ý cho bạn một số quy trình để bạn có thể tạo ra một quảng cáo tốt nhất, phù hợp doanh nghiệp của bạn.
Kinh nghiệm khắc phục tình trạng fanpage bị xóa vì vi phạm bản quyền
Sau đây, Metech sẽ chia sẽ bạn vài kinh nghiệm trong vấn đề fanpage bị xóa vì vi phạm bản quyền.
Cách vào Facebook không bị chặn
Tình trạng nhà mạng Việt Nam thường xuyên chặn các tên miền facebook, m.facebook đang xảy ra thường xuyên, trong post này Metech sẽ hướng dẫn bạn cách vào facebook không bị chặn.
Đổi tên facebook bằng ký tự đặc biệt
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên bằng ký tự đặc biệt vô cùng độc đáo.
Cách xây dựng thương hiệu trên Facebook
Metech sẽ tư vấn cho doanh nghiệp cách thức quảng bá thương hiệu trên facebook hiệu quả, nổi bật hơn giữa hàng nghìn hàng vạn thương hiệu khác.
Làm thế nào để tải video clip facebook về điện thoại
Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, đồng thời facebook cũng chưa một lượng lớn video chất lượng. Hãy cùng Metech tìm hiểu cách làm thế nào để tải video facebook bằng điện thoại nhé!
Status fan page của bạn nổi bật trên Facebook
Trong post này, Metech chia sẽ bạn cách làm status fanpage của bạn nổi bật trên Facebook.
Sự kiện hợp tác toàn diện trong lĩnh vực quảng cáo giữa Metech và Công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24h
Ngày 29/07/2016, Buổi tọa đàm hợp tác giữa Công ty TNHH công nghệ truyền thông Metech và công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24h nhằm mục đích định hướng phát triển dịch vụ quảng cảo, phương thức quảng cáo trên mảng xã hội đã diễn ra thành công rực rỡ.
Ưu và nhược điểm của quảng cáo Facebook so với Google Adword
Thoạt nhìn thì bạn sẽ thấy 2 hình thức quảng cáo này khá giống nhau. Cả 2 đều cho phép bạn trả tiền cho mỗi hiển thị hoặc số click chuột. Giá của quảng cáo PPC sẽ được tiết kiệm nếu như bạn biết mẹo và kỹ thuật để sử dụng nó.
Những yếu tố làm giảm lượng seach fanpage
Trong bài post này, Metech sẽ giúp bạn hiểu rõ các nguyên nhân làm giảm lượng seach fapage của bạn.
Live Stream Facebook trên Máy tính
2 Bước đơn giản để Live Stream Facebook trên Máy tính của bạn!
 Chốt sale dành cho quản lý fanpage và người cầm hotline
Làm thế nào để chốt sale hiệu quả, cùng Metech theo dõi post chia sẽ của Trâm Hạ để học hỏi nhé!
Chia sẻ bí quyết kéo traffic cho website từ fanpage facebook
Kéo traffic từ Fanpage facebook cho website của bạn, tại sao không?
Xây dựng thương hiệu trong thời buổi kinh doanh online bùng nổ
Để kinh doanh online thành công, bạn luôn phải có một thương hiệu hay hình ảnh vững chắc để khách hàng có thể tin tưởng. Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu, hay hình ảnh doanh nghiệp tuyệt vời trong mắt khách hàng.
Sự phát triển không ngừng của Facebook marketing
Xu hướng marketing online đang là xu hướng tất yếu, từ thương hiệu nhỏ cho đến những thương hiệu tên tuổi đều đánh giá trên mạng xã hội như là một mô hình quảng cáo tối ưu nhất.
Làm thế nào để có nhiều like trên Facebook
Trong bài Post này, Metech sẽ bật mí các bạn các giải pháp để tăng like Facebook.
Làm sao để có nhiều Like trên Facebook
Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm giúp bạn phát triển fanpage của mình hiệu quả nhất, đem lại doanh thu, lợi nhuận cũng như tương tác cao nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay.
7 bí quyết xây dựng Fanpage doanh nghiệp
Đi cùng với những Fapage có số lượng Like, theo dõi lớn thì vẫn có nhiều page lượng người tương tác rất thấp, vậy vấn đề của các Fapage này năm ở đâu? Cùng Metech tham khảo những bí quyết của các chuyên gia nhé!
Seo facebook là cả một nghệ thuật
Người người sử dụng facebook, và họ là những khách hàng tiềm năng lẫn truyền thống của bạn, Chính vì vậy, doanh nghiệp nhỏ to hiện nay cũng đang tấn công vào thị trường tiềm năng này. Vậy làm thế nào để Seo facebook và đưa fanpage của bạn lên google nhanh chóng?
Các bước test A/B bắt buộc trong quảng cáo Facebook
Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn mới tập tành quảng cáo trên facebook về cách test A/B trong quảng cáo Facebook.
Bí kíp cho cân đối tài chính quảng cáo facebook và doanh thu bán hàng cho shop
Việc tối ưu và tiết kiệm ngân sách quảng cáo mà vẫn đảm bảo được hiệu quả quảng cáo là điều mà Shop bán hàng rất đau đầu.
Khung giờ chạy quảng quá Hiệu quả trên Facebook
Quảng cáo facebook thành công cần rất nhiều yếu tố: từ chất lượng sản phẩn, nhu cầu sản phẩm, người làm social chuyên nghiệp với khả năng tiếp cận người dùng tối đa cho shop.
Những thủ thuật quảng cáo Facebook thu hút khách hàng
Hãy cùng chuyên gia Metech tham khảo những thủ thuật sau để tăng lượt tiếp cận và duy trì khách hàng tiềm năng cho các shop của bạn
Bí kíp giúp bạn ship hàng hiệu quả
Ship hàng là một trong những khâu quan trọng của việc kinh doanh online, nó đem lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được cách ship hàng nhanh và hiệu quả luôn là câu hỏi mà mỗi chủ shop cần tìm được câu trả lời thích hợp.
Vì sao tài khoản quảng cáo facebook bị khóa?
Tài khoản chạy quảng cáo Facebook của bạn bị khóa, vậy đâu là nguyên do dẫn đến trường hợp này. Metech sẽ bật mí cho bạn một vài cách thức để hạn chế trường hợp này.
Phân loại nhóm khách hàng trên facebook
Post này chủ yếu dành cho những bạn mới tập kinh doanh bán hàng online, các bạn cần phải định hướng được nhóm khách hàng và các hành vi của họ, để đưa ra định hướng marketing quảng cáo phù hợp cho sản phẩm của mình.
Chăm đọc báo để tạo những content độc đáo, thu hút người đọc
Để phát triển content bán hàng facebook không hề khó, chỉ cần bạn chăm chỉ học và đào sâu nghiên cứu sẽ giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả, mang lại được nhiều đơn hàng, và đọc báo thật nhiều.
Những nguyên tắc cần rõ khi chọn mặt hàng bán trên facebook
Ðã có nhiều bài và các video nói về vấn đề này nhưng nói rất chung chung hoặc nói một cách thái quá, nào là bán hàng trên facebook thì phải 1 vốn 4 lời, nào là qua các khóa học Maketting online bạn có thể thu về lợi nhuận gấp 10 lần số vốn ban đầu. Những điều đó chỉ có trên sách vở hoặc dành cho những chuyên gia trong ngành thôi, còn những người mới vào nghề thì điều đó là không thể dù bạn có gặp may cỡ nào.
Tăng like Fanpage Facebook nhanh chóng, hiệu quả
Tăng like Facebook Fanpage là vấn đề quan tâm của rất nhiều người kinh doanh trên Facebook nhất là trong thời điểm hiện tại, Facebook đang là xu hướng của xã hội. Hướng dẫn cách tăng lượt like trên Facebook hiệu quả, an toàn.
Thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook nâng cao hiệu quả chạy ADS
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các thủ thuật để quảng cáo facebook (chạy ads) hiệu quả với chi phí thấp.
Trải nghiệm với bán háng online lướt sóng trên facebook
Bạn đang gặp khó khăn trong tìm kiếm phương thức kinh doanh trên facebook và muốn tìm kiếm cách thức kinh doanh mới? Tại sao không thử bán hàng online lướt sóng trên facebook.
Tạo target như thế nào để chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Nhiều nhà quảng cáo chia sẽ với chúng tôi rằng: tại sao tôi làm target có rất nhiều người quan tâm xong chỉ có like, hầu như không có người comment? Trong bài viết hôm nay, Metech xin giới thiệu các bạn cách làm target đúng chuẩn và đạt hiệu quả trong quảng cáo.
Các vấn đề thường gặp khi bán hàng online
Bán hàng online trên facebook là một môi trường kinh doanh tuyệt vời và dễ khởi đầu. Nhưng để bán hàng được hiệu quả thì bạn phải nắm rõ những vấn đề sau đây :
Quảng cáo facebook hiệu quả với dịch vụ của Metech.com.vn
Với bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ truyền thông và mạng xã hội, chúng tôi tự tin là đơn vị đi tiên phong trong các dịch vụ quảng cáo facebook.
TỐI ƯU HÓA QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG
Hiện nay trong thời đại bùng nổ của thiết bị di động, smartphone thì quảng cáo quảng cáo facebook trên các thiết bị di động là một mỏ vàng chưa được khai thác. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Quảng cáo facebook với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, tại sao không?
Bạn có nhu cầu quảng cáo facebook mà lại chưa biết cách làm sao để quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả cho fanpage, trang cá nhân của bạn...
Vì sao các chủ shop bán hàng trên facebook nên dùng tăng like fanpage?
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp giải quyết nhưng vấn đề bạn còn khúc mắc trong ngành kinh doanh online.
Dịch Vụ Tăng Like Facebook Uy Tín Và Chất Lượng
Dịch vụ tăng like Facebook Metech.com.vn Chuyên nhận làm like fanpage - post FB cá nhân - post fanpage - comment - share - ads FB tất cả dịch vụ về Facebook với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng nhất.
TRÌNH QUẢN LÝ QUẢNG CÁO BỊ KHÓA. NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP.
Trình quản lý doanh nghiệp thường xuyên gặp nhiều vấn đề đặc biệt là bị khóa. Vậy nguyên nhân do đâu và phải làm như thế nào để giải quyết điều này ?
LÀM GÌ ĐỂ TỐI ƯU CHI PHÍ ADS FACEBOOK?
Xin chào các bạn, đúng như đã hứa với các anh em trên iSocial. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tối ưu chi phí Ads.
REPORTS FACEBOOK – CÔNG CỤ GIÚP TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO FACEBOOK
Để vào Reports Facebook, các bạn vào Ads Manager sau đó chọn Báo cáo. Tiếp theo các bạn chọn Tùy chỉnh cột.
Những Cách Tăng LIKE Dễ Dàng Nhất
Cách tăng Like cho Facebook Fanpage: Thông thường nhất là sau khi tạo Fanpage Facebook, chúng ta tìm “Suggest to Friends” và mời tất cả bạn bè của mình thích trang mình vừa mới tạo.
BÀI 1: NHỮNG LƯU Ý KHI BẮT ĐẦU LÀM MARKETING FACEBOOK.
Đầu tiên, trước khi bắt tay vào làm Marketing Facebook. Chúng ta sẽ cần 1 nick Facebook để tạo Fanpage và chạy Quảng cáo Facebook (Ads Facebook). Nhưng chính sách của Facebook đối với nhà quảng cáo rất nghiêm ngặt nên việc bị khóa tài khoản quảng cáo là rất khó tránh.
MARKETING TƯƠNG TÁC – XU HƯỚNG MỚI CỦA NGÀNH TRUYỀN THÔNG
Trước đây, quảng cáo thường được xem là kim chỉ nam trong các chiến dịch Marketing. Hàng loạt mẫu TVC, printad cùng những kế hoạch đăng bài đã “ngốn” không ít chi phí của doanh nghiệp.
Tìm hiểu google adwords lợi ích khi sử dụng
Quảng cáo adwords là gì? Như chúng ta đã biết, công cụ tìm kiếm google hiện đang giữ vị trí số một trong bảng xếp hạng các công cụ tìm kiếm thông tin được ưa chuộng nhất.
5 Lý do khiến social marketing thất bại
Truyền thông xã hội (Social media) đang trở thành một công cụ thời thượng của ngành Internet Marketing. Nhiều công ty hàng đầu đã và đang tiến vào các chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên các trang như facebook hay YouTube.
Top 15 ý tưởng quảng cáo truyền thông sáng tạo cực hay
Những ý tưởng quảng cáo hay luôn mang lại những hiệu quả bất ngờ, hãy cùng Designs.vn tìm hiểu 15 mẫu quảng cáo đơn giản những rất sáng tạo này nhé!
Xây dựng content facebook để quảng cáo đạt hiệu quả
Làm sao để content facebook khi bạn xây dựng fanpage và trang cá nhân đạt hiệu quả lâu dài và bền vững, nhất là khi bạn sử dụng content đó để PR hoặc chạy quảng cáo facebook, có một số bí quyết giúp bạn xây dựng content hiệu quả, bền vững và lâu dài, giúp khách hàng ấn tượng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
10 Ý Tưởng Truyền Thông Xã Hội Hệu Quả
Phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng trong tiếp thị trực tuyến. Dưới đây là 10 ý tưởng để duy trì công cụ này một cách hiệu quả.
Maketing online tổng thể là gì ?
Với dịch vụ Marketing online tổng thể của Metech, chúng tôi sẽ ngồi cùng khách hàng để phân tích chiến lược kinh doanh, tiếp cận khách hàng mục tiêu và đối thủ ...
Xu hướng Marketing online nào sẽ thống trị năm 2016
Năm 2016 Internet đã thay đổi một cách chóng mặt mang lại nguồn lợi lớn cho các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh online. Năm 2015 chắc hẳn bạn đã thấy sự thay đổi vượt bậc của loại hình kinh doanh online qua Facebook không chỉ doanh nghiệp lớn mà các cá nhân cũng kiếm được rất nhiều tiền từ hình thức kinh doanh này.
Tiếp thị kỹ thuật số công nghệ mới Facebook áp dụng
Facebook và Bộ phận các giải pháp Thương mại IBM vừa công bố một hợp tác nhằm phát triển, cung cấp ra thị trường công nghệ marketing mang tính cá nhân hóa cao, có thể tiếp cận đúng người, đúng thời điểm với thông điệp phù hợp
Xu hướng marketing 2016 là video marketing
Nếu một hình ảnh bằng triệu lời nói thì video sẽ bằng tỷ tỷ lời nói chăng ? Những báo cáo gần đây nhất từ google ,từ facebook , từ youtube. Cho thấy rang " Xu hướng marketing 2016 là video marketing".
Tại sao nên sử dụng dịch vụ tăng like facebook?
Facebook đang là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất thế giới và Việt Nam, đáng kể hơn nữa là lượng người dùng đang tăng ngày một nhiều hơn và thời gian họ online facebook ngày càng nhiều. Chính vì vậy, đây là một kênh khai thác marketing tuyệt vời cho những người làm kinh doanh và phát triển thương hiệu
15 mẹo dùng facebook rất hữu ích không phải ai cũng biết
Người dùng dành nhiều thời gian cho Facebook, cả trên điện thoại lẫn máy tính nhưng liệu họ đã biết hết các thủ thuật về mạng xã hội này?
cách tăng like ảnh trên facebook
cách tăng like ảnh trên facebook, dịch vụ tăng like giá rẻ, tăng like facebook, dịch vụ tăng like , dich vu tang like,tăng like facebook, tăng like facebook giá rẻ, tăng like facebook giá rẻ hcm, tăng like fanpage, tăng like giá rẻ, tang like facebook , dịch vụ like page, dịch vụ tăng like facebook hà nội, dịch vụ tăng like facebook hồ chí minh
Tâm sự Đằng sau một bài viết Facebook hoàn hảo!
Tâm sự Đằng sau một bài viết Facebook hoàn hảo!
Chinh phục 9 loại khách hàng bằng câu chữ
Chinh phục 9 loại khách hàng bằng câu chữ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG METECH

MST: 0312915387

Địa chỉ: 1074/8 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM

  • 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 0966.222.844 (Mr.Vinh)
  • 0914.68.45.68 (Mr.Thuận)
  • lienhe.metech@gmail.com

Liên hệ