Các vấn đề thường gặp khi bán hàng online

- 13/07/2016 - 3087 Lượt xem

Bán hàng online trên facebook là một môi trường kinh doanh tuyệt vời và dễ khởi đầu. Nhưng để bán hàng được hiệu quả thì bạn phải nắm rõ những vấn đề sau đây :

1/Không xác định được khách hàng của mình là ai

– Mỗi ngành hàng có nhóm đối tượng khách hàng riêng.
– Mỗi dòng sản phẩm sẽ phân làm nhiều loại sản phẩm, mỗi loại sp có nhóm đối tượng khách hàng riêng.
– Mỗi công ty, cửa hàng có nhóm đối tượng khách hàng riêng.

 

Lỗi của các bạn là thường làm Marketing facebook, làm Content quá chung chung. Dẫn tới là khi khách hàng đọc thông điệp của bạn, người ta không cảm thấy có gì dặc biệt.

Còn nếu bạn chia nhỏ tệp khách hàng ra, viết content, marketing hướng tới từng nhóm đối tượng, họ sẽ cảm thấy họ được yêu quý, tôn trọng, họ thấy bản thân được coi trọng => Tăng Tương tác và chốt sale dễ hơn nhiều.

Lỗi tiếp là không chịu nghiên cứu khách hàng dẫn tới các chiến dịch marketing không tối ưu chi phí và tệp khách hàng tiềm năng không được chăm sóc đủ. Và nó còn khiến bạn đi hỏi người khác quá chung chung để rồi nhận được câu trả lời cũng chung chung chả được tích sự gì

2. Không có dấu ấn thương hiệu

Đó chính là không có Logo, nhiều người chủ quan nhận định rằng cá nhân nhỏ lẻ thì cần gì đến Logo thương hiệu điều này hoàn toàn sai lầm vì cá nhân bạn hoàn toàn có thể thành doanh nghiệp lớn. Không cần cầu kỳ, và cũng không cần lo lắng về chuyện thuê những thiết kế riêng tốn tiền bạc hiện nay có rất nhiều các trang trực tuyến cho tạo logo có sẵn bạn có thể tạo tuỳ ý theo sở thích của mình, cũng như thuê thiết kế logo giá rẻ.

Logo thương hiệu giúp khách hàng nhận diện sản phẩm của bạn tốt hơn

Lưu ý: Khi khách hàng vào website,điều họ làm nhớ đến đầu tiên là logo. Họ sẽ mau chóng quên ngay website của bạn nếu thậm chí đến logo – nét riêng nhất của cửa hàng – cũng không có trên website.

3. Không có thông tin liên hệ

Đây quả là một thiếu sót lớn, hoặc thông tin liên hệ sơ sài thì mất khách hàng là điều đương nhiên. Từ trang giới thiệu và liên hệ bạn cần phải được chăm chút.

4/Không lên kế hoạch cho Seo cụ thể

 Bán hàng online mà không Seo thì tức là bạn đang không theo kịp xu thế. Seo không đơn giản, quá trình hoc seo rất gian nan và cần người thực hành chăm chỉ. Mới bước vào kinh doanh đọc qua lý thuyết rất nhiều người nghĩ Seo rất đơn giản. Không giống như quảng cáo trả tiền ăn ngay như: Facebook Ad và Adword là có khách hàng ngay nhưng nó sẽ ngừng khi bạn không trả tiền cho nó, còn seo sẽ lâu dài, và tăng traffic cho website của bạn sau này.

4/Tương tác trên fapage 

Tương tác như mưa mà không chịu mua hàng? Thích quá, đẹp quá mà mãi ko chịu rút ví? Tag nhau nóng rôm rả mà toàn buôn chuyện đâu đâu phát sốt cả ruột?

Tăng like facebook

Điều này cần độ kiên nhẫn của bạn, bạn nên chiều theo ý của khách hàng, bởi những người như thế này sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn trong tương lai. Trong khâu này các bạn phải đi xâu vào tìm hiểu vì sao khách hàng vẫn chưa rút ví. Các mẹo dưới đây sẽ giúp bạn có những phương án cho những trường hợp khách hàng phổ biến:

CHỈNH LẠI TAGET CHO PHÙ HỢP: Đây là một phương án có thể khả thi nếu chúng ta nhận ra rằng sản phẩm của mình bắt mắt, hấp dẫn khách, nhưng đối tượng lại cảm thấy chưa phù hợp với sản phẩm (không có nhu cầu lắm, thu nhập chưa đủ,…) Ví dụ như việc bán đồng hồ nam: các mẫu sản phẩm thời thượng, nam tính, đẹp long lanh làm các trai nhà ta không thể không xao xuyến, nhưng sinh viên, nam giới trẻ thì lại không đủ tiền, hoặc cảm thấy mình dùng cái này thì hơi lãng phí, mặc dù thích lắm. Tuy nhiên, ở những trường hợp có hàng trăm, hàng nghìn tương tác với đủ loại đối tượng, đủ loại băn khoăn khác nhau, chúng ta cần định vị được băn khoăn phổ biến nhất là gì, đối tượng tương tác phổ biến nhất là gì để có cách điều chỉnh target cho phù hợp. Nếu comment toàn kiểu vô thưởng vô phạt, độ tuổi, thu nhập không phù hợp thì sẽ phải chỉnh lại ngay target. Ngược lại nếu những băn khoăn đa phần là về sản phẩm, về chính sách hỗ trợ, về giá cả,… thì target không phải vấn đề lớn, hãy tiếp tục chăm sóc và giữ những vị khách tiềm năng này, đồng thời chuyển sang các chiến lược tiếp theo.

TẠO NỘI DUNG NHƯ THẾ NÀO CHO HẤP DẪN: Chúng ta luôn đề cập đến phương án đổi mới nội dung như một điều tất yếu phải làm trong quảng cáo. Tuy nhiên phải làm cụ thể như nào thì cũng khó vì đây là vấn đề THIÊN BIẾN VẠN HÓA. Một số chiến lược anh em có thể áp dụng để thúc đẩy động cơ mua hàng như sau:

TẠO ĐỘ KHAN HIẾM (ẢO và THẬT): Người ta luôn sợ bị đụng hàng, người ta luôn sợ mất cơ hội, người ta luôn ham đồ rẻ, người ta luôn thích tranh giành và hưởng thành quả chiến thắng, quy luật cung cầu… Đây chính là tâm lý quan trọng mà chúng ta có thể bắt thóp được điểm yếu của khách hàng. Xem Táo quân 2016 chắc các bạn có nghe đến đoạn Táo Kinh tế chém về Ngày thứ 6 đen tối (Black Friday). Đây là hình thức tương đối nổi tiếng của khan hiếm ảo. Việc khuyến mãi sốc trong 1 thời gian siêu ngắn sẽ kéo và thu hút khách đến cửa hàng một cách chóng mặt. Sau khi khách hàng đến cửa hàng rồi sẽ luôn có những cách đặt mồi để khách tiếp tục phải sa vào những chiếc bẫy khác. Ngoài ví dụ của Ngày thứ 6 đen tối, chúng ta có thể thấy nhiều hình thức hô hào như “Số lượng có hạn”, “Chỉ duy nhất X sản phẩm”, “Hàng siêu phẩm, cực hiếm,…”, “khuyến mãi sốc cho Z người đầu tiên”… hoặc một số cách tế nhị, kín đáo hơn như đặt số lượng còn lại trong kho, groupon mua nhóm, đấu giá (bidding),…

Một ví dụ khác của độ khan hiếm “thật” được áp dụng rất thành công đó là ông trùm hãng thời trang nhanh Zara. Zara luôn có cách xoay vòng sản phẩm trong chuỗi cửa hàng của mình một cách thông minh mà hiếm khi để tồn kho sản phẩm, và quan trọng là sản phẩm hiện diện trong một cửa hàng trong thời gian rất ngắn, một đi không trở lại. Điều này luôn hối thúc tâm lý khách hàng sợ hãi nếu không mua nhanh ở đây thì sẽ không còn cơ hội mua nữa, hoặc nếu muốn thì có khi phải order ở một đại lý khác xa hơn, chẳng đến xem hàng trực tiếp được. Chiến lược này hoàn toàn có thể áp dụng được với những bạn nào đang sở hữu 1 chuỗi cửa hàng bán lẻ; hoặc bạn nào đang kinh doanh vừa và nhỏ thì hãy nhớ không cần nhập nhiều, tránh hàng tồn luôn đổi mới sản phẩm độc đáo, và tạo độ khan hiếm khiến khách hàng không thể không nhanh tay.

-TẠO TÂM LÝ LO SỢ: Có một thực tế rằng, người ta sẵn sàng chi trả cho sản phẩm dựa trên tâm lý lo sợ hơn là niềm vui nếu có sản phẩm. Nói cách khác rằng, quảng cáo một sản phẩm đem lại niềm vui, giá trị gia tăng chưa chắc khiến người ta mua, nhưng người ta sẽ sẵn sàng mua một sản phẩm mà nếu không mua sẽ có cảm giác bất an trong lòng.

Ví dụ: bạn đang kinh doanh sản phẩm áo chống nắng thời trang:
+Content 1: Hình ảnh áo và người mẫu vô cùng bắt mắt, hấp dẫn, thông tin chi tiết về sản phẩm, chất liệu áo chống tia UV,…
+ Content 2: Hình ảnh chị gái chở con đi giữa trời nắng bụi trên đường (hai mẹ còn mặc đồ chống nắng thời trang) kèm thông tin về sự ô nhiễm và độc hại của môi trường Việt Nam, các thông tin về bức xạ và ung thư da, cảnh báo nguy cấp về độ nắng nóng, tia cực tím tại Việt Nam,…

Khách hàng đang ngập ngụa giữa 1 đống shop bán đồ chống nắng hè, content facebook 1 có thể thu hút nếu sản phẩm đẹp, nhưng khách vẫn đủng đỉnh vì lướt dạo thôi, hôm nay chưa mua thì mai mua, hôm sau có khi lại thấy thằng khác có hàng đẹp hơn không chừng. Nhưng content 2 sẽ tạo tâm lý nguy gấp phải đi sắm áo ngay, tâm lý: OMG thông tin này mình chưa biết, hóa ra nguy hiểm thế, share ngay cho các mẹ khác, đồ ở đây cũng đẹp, quất ngay và luôn thôi..v v”, không chỉ bảo vệ mình mà còn phải bảo vệ người thân, đặc biệt là làn da con trẻ nhà mình,…

=>Đôi khi đừng quá chú trọng vào những gì khách hàng được nhận thêm khi mua sản phẩm, hãy làm cho họ sợ và hiểu những gì họ sẽ phải “trả giá” nếu không mua sản phẩm.

-KHÔNG NÊN ĐƯA QUÁ NHIỀU SẢN PHẨM VÀO MỘT ALBUM HOẶC BÀI POST:

Bên cạnh những content ads facebook hay, hãy luôn nhớ đừng để khách hàng có cơ hội dạo chơi quá lâu trên bài post của bạn. Tất nhiên tùy loại hình kinh doanh nhé, ai cũng muốn câu kéo khách ở lại thật lâu trên website hoặc fanpage của mình nhưng điều này đôi khi sẽ phản tác dụng, đặc biệt khi bạn bán cùng 1 dòng sản phẩm. Nếu dòng sản phẩm của bạn rất đa dạng, đừng ngại ngần chia nhỏ thành nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau. Bài post này chúng ta đang nói đến việc khách hàng vào tương tác nhiều nhưng không mua sản phẩm tức là nội dung, hình ảnh cũng khá ok rồi. Nhưng việc để khách dạo chơi quá lâu, thăm thú quá nhiều sản phẩm một lúc sẽ dẫn đến việc não họ bị “choáng ngợp”, phân vân giữa quá nhiều thứ, không biết cái nào đẹp hơn, không biết cái nào tốt hơn, cái nào thì phù hợp hơn, cái nào tối ưu chi phí hơn… Việc này là một ví dụ thu nhỏ, tương tự việc bạn đi hội chợ hay siêu thị, sự choáng ngợp bởi nhiều mẫu mã bắt mắt đôi khi làm bạn đi lòng vòng mất rất nhiều thời gian mà chưa quyết định được nên mua cái gì (tiền có hạn mà hehe). Vì vậy, hãy giúp khách hàng tập trung vào một số lượng vừa phải sản phẩm, giúp họ dễ so sánh hơn, dễ lựa chọn hơn, nhanh chóng ra quyết định hơn.

Dẹp bỏ tư tưởng xếp các sản phẩm này vào chung album thì logic hơn, đẹp fanpage facebook hơn, sản phẩm nào của mình mình cũng thấy đẹp, cũng muốn quảng cáo chung…. Tất cả những thứ sắp xếp đẹp đẽ đó nhiều khi chỉ là phù phiếm và dễ đưa khách hàng vào một mớ bòng bong, không biết nên chọn cái gì.

Còn tương đối nhiều giải pháp nữa nhưng ngồi viết đến đây chợt nhận ra có lẽ hơi dài quá nên mình xin tiếp tục trong bài post lần sau. Viết tiếp sợ các bạn lướt qua thấy nhiều chữ lại lười đọc :)) Hy vọng mọi người đủ kiên nhẫn đọc đến đây và ủng hộ mình trong bài viết tới. Thanks!
  
Metech.com.vn cam kết mang lại các dịch vụ phát triển thượng hiệu tốt nhất với chi phí thấp nhất. Metech đang hỗ trợ các dịch vụ cho những khách hàng đang kinh doanh và phát triển thương hiệu online trên facebook. Các dịch vụ chính như tăng like fanpage, tăng like bài viết, comment share, quảng cáo facebook, thiết kế website và nhiều dịch vụ tăng like facebook khác.

 

Bài viết liên quan

Bạn có muốn cập nhật kiến thức của mình về lĩnh vực phát triển trên Facebook không? Hãy cùng trải nghiệm qua một vài bài viết của chúng tôi để hiểu chi tiết hơn về điều này nhé.

Dịch vụ tăng like fanpage facebook giá rẻ tại Metech
Nếu doanh nghiệp bạn không thể thuê được một nhân viên làm việc tăng like facebook hiệu quả thì hãy tìm đến những dịch vụ tăng like với tiêu chí Hiệu Quả - Chuyên Nghiệp - Uy Tín.
Những điểm khuyết khi chạy Facebook Adwords
Những sai lầm khi chạy quảng cáo trên Facebook
Cách chạy quảng cáo facebook ads miễn phí
Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo facebook ads miễn phí hiệu quả
Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua like facebook?
Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua like facebook? tại sao nên mua like facebook
Hướng dẫn tự chạy quảng cáo facebook ads hiệu quả
Hướng dẫn tự chạy quảng cáo facebook ads hiệu quả
Facebook tuyên bố nói
Facebook tuyên bố nói Không với hành vi truyền bá tư tưởng cực đoan
Nguyên nhân doanh nghiệp cần quảng cáo truyền thông trực tuyến
Thế kỷ mới là thời đại của công nghệ thông tin. Internet trở thành một kênh truyền thông số 1 thế giới. Con người ta có thể không xem ti vi, không đọc báo đài, nhưng không thể không có internet.
Tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu trên internet
Hãy tạo ra những nội dung đậm chất cá nhân của công ty để có thể nhận diện công ty bạn trong hằng hà xa số các công ty khác trên các mạng xã hội như facebook, instagram,..
Một số mẹo nhỏ để sử dụng Facebook hiệu quả và an toàn hơn
Nhiều khi bạn không biết hết các tính năng cực kỳ hay ho của Facebook hỗ trợ cho người dùng, metech sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo hay để sử dụng Facebook hiệu quả và an toàn hơn.
Tất tần tật về like của Facebook
Lượt like trên Facebook không chỉ thể hiện những người quan tâm tới thông tin bạn đưa ra mà còn giúp các bạn kinh doanh online bán được nhiều hàng hơn.
Bắt thóp những bẫy tự động trên Facebook
Hiện tại có rất nhiều cách cực tinh vi nhằm chiếm quyền sử dụng tài khoản Facebook của bạn với nhiều lí do khác nhau. Hãy cùng Metech giúp bạn cách để bảo mật hơn về tài khoản Facebook nhé.
Token Facebook lợi và hại khi người dùng sử dụng
Rất nhiều bạn đã gửi tin nhắn về Metech.com.vn hỏi về token facebook, nên hôm nay Metech.com.vn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Token facebook và các mặt lợi hại của nó nhé!
Tổng hơp 17 cách tăng like Fanpage, có thể bạn chưa biết!
Trong post này, Metech tổng hợp 17 cách tăng like Fanpage đặc biệt hiệu quả, mang lại tính tương tác lâu dài cho Fanpage của bạn.
Cập nhật tính năng nhắn tin bí mật mới của Facebook
Trong post này, Metech sẽ giới thiệu bạn tín năng nhắn tin bí mật - Secret Conversations - nhằm tăng nâng cao khả năng bảo mật quyền riêng tư của bạn.
Thủ thuật khôi phục tin nhắn facebook bị xóa
Trong post này, Metech.com.vn sẽ giới thiệu bạn cách để khôi phục tin nhắn facebook bị xóa trước đó.
Những nguyên tắc cơ bản để tránh khóa tài khoản quảng cáo Facebook ADS
Trong post này, Metech sẽ gửi đến bạn những nguyên tắc cơ bản, để tránh khóa tài khoản quảng cáo Facebook.
8 cách tăng like fanpage mang lại hiệu quả bất ngờ
Hầu hết các doanh nghiệp Việt và trên thế giới đang dần quen với phương thức quảng bá hình ảnh của mình trên facebook, nhưng để chăm sóc và phát triển 1 fanpage thành công, với một lượng người like trang tăng trưởng đều thì không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được. Vậy hãy cùng Metech.com.vn, tham khảo 8 cách tăng like fanpage thông dụng nhưng cực kỳ hiệu quả.
Cách để khách hàng là người tiếp thị cho trang bán hàng online
Sử dụng khách hàng làm công cụ truyền thông - tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của bạn luôn là một cách thức tuyệt vời trong khâu tiếp thị, quảng bá thương hiệu của bạn.
Top 4 thủ thuật quản lý Fanpage Facebook cần biết
Những thủ thuật cần thiết để tăng like và tương tác Fanpage hiệu quả mà các quản lý fanpage cần nắm rõ.
Chuyển đổi Facebook cá nhân thành Fanpage
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi Facebook cá nhân sang dạng Fanpage an toàn nhất.
Chặn lời mời chơi game trên Facebook
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn các bạn một cách rất đơn giản để chặn các lời mời chơi game và các ứng dụng không mong muốn trên Facebook.
Nguyên nhân và cách khắc phục khi tài khoản quảng cáo bị khóa
Trong post này, Metech sẽ làm rõ các nguyên nhân cơ bản làm bạn bị khóa tài khoản quảng cáo, cũng như cách liên hệ với support Facebook.
Quy tắc bảo mật Fanpage facebook
Fanpage là tài sản vô hình của doanh nghiệp trên mạng xã hội, song rất nhiều quý doanh nghiệp lại chưa quan tâm đến việc bảo mật Fanpage. Trong post này, Metech chia sẽ với bạn một vài quy tắc chung để bảo mật Fanpage được an toàn nhất2
Thiết lập không cho Facebook gửi email thông báo
Trong post này, Metech sẽ giúp bạn thiết lập không cho Facebook gửi email thông báo
Ngăn chặn virus facebook xâm nhập
Để phòng tránh virus facebook, các bạn nên ghi nhớ những lời khuyên sau.
Đăng startus Facebook với biểu tượng Sticker
Với stricker, bạn sẽ tạo ra những startus đầy thú vị và vui nhộn hơn bình thường. Bạn có thể làm theo các bước sau:
 Chặn tin nhắn người lạ trên Facebook
Trên Facebook không phải ai cũng là bạn, bạn gặp phải những tin nhắn rác, tin nhắn trêu trọc làm bạn cảm thấy khó chịu. Hôm nay, Metech.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn chặn tin nhắn Facebook từ ai đó đang gây phiền phức cho bạn.
Công cụ marketing miễn phí mọi startup nên biết
Ai cũng hiểu tầm quan trọng của các hoạt động marketing đối với mỗi công ty. Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm công cụ marketing trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo danh sách các sản phẩm tốt nhất dưới đây.
Calcbot công cụ làm toán ngay trên Facbook
CalcBot là chat bot được phát triển bởi AdxBot Pty, một công ty về công nghệ ở Úc. CalcBot có tên đầy đủ là Calculator Bot, với chức năng chính là hỗ trợ người dùng có thể tính toán để chuyển đổi các giá trị trực tuyến ngay trên Facebook mà không cần phải sử dụng công cụ hỗ trợ khác.
Không cho người khác xem danh sách bạn bè Facebook của bạn
Mặc định danh sách bạn bè của bạn sẽ được công khai, ai cũng có thể xem được. Nếu bạn không thích điều này có thể dễ dàng thay đổi với hướng dẫn ở đây.
Cách liên kết facebook với tài khoản Instagram
Trong Post này, Metech sẽ giúp Bạn liên kết tài khoản facebook với tài khoản Instagram của Bạn.
Mẹo bán hàng trên facebook hiệu quả P1
Trong list post này, Metech sẽ tổng hợp cho bạn những mẹo bán hàng trên facebook, để bạn cải thiện và nâng cao tình hình kinh doanh.
Chiến lược để bán hàng Online thành công
Là đơn vị chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp Marketing Online đồng thời hoạch định chiến lược bán hàng, Metech giới thiệu một số chiến lược giúp các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn khi bán online.
Quan niệm sai lầm khiến thất bị trong Marketing online
Qua nhiều năm làm truyền thông Online, Metech đã đúc kết 4 quan niêm sai lầm của doanh nghiệp.
Công thức chung cho xây dựng chiến dịch quảng cáo hoàn hảo
Xây dựng một chiến dịch quảng cáo thành công luôn là điều không dễ dàng. Với kinh nghiệp lâu năm trong ngành Marketing Digital, Metech sẽ gợi ý cho bạn một số quy trình để bạn có thể tạo ra một quảng cáo tốt nhất, phù hợp doanh nghiệp của bạn.
Kinh nghiệm khắc phục tình trạng fanpage bị xóa vì vi phạm bản quyền
Sau đây, Metech sẽ chia sẽ bạn vài kinh nghiệm trong vấn đề fanpage bị xóa vì vi phạm bản quyền.
Đổi tên facebook bằng ký tự đặc biệt
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên bằng ký tự đặc biệt vô cùng độc đáo.
Cách xây dựng thương hiệu trên Facebook
Metech sẽ tư vấn cho doanh nghiệp cách thức quảng bá thương hiệu trên facebook hiệu quả, nổi bật hơn giữa hàng nghìn hàng vạn thương hiệu khác.
Làm thế nào để tải video clip facebook về điện thoại
Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, đồng thời facebook cũng chưa một lượng lớn video chất lượng. Hãy cùng Metech tìm hiểu cách làm thế nào để tải video facebook bằng điện thoại nhé!
Status fan page của bạn nổi bật trên Facebook
Trong post này, Metech chia sẽ bạn cách làm status fanpage của bạn nổi bật trên Facebook.
Sự kiện hợp tác toàn diện trong lĩnh vực quảng cáo giữa Metech và Công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24h
Ngày 29/07/2016, Buổi tọa đàm hợp tác giữa Công ty TNHH công nghệ truyền thông Metech và công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24h nhằm mục đích định hướng phát triển dịch vụ quảng cảo, phương thức quảng cáo trên mảng xã hội đã diễn ra thành công rực rỡ.
Ưu và nhược điểm của quảng cáo Facebook so với Google Adword
Thoạt nhìn thì bạn sẽ thấy 2 hình thức quảng cáo này khá giống nhau. Cả 2 đều cho phép bạn trả tiền cho mỗi hiển thị hoặc số click chuột. Giá của quảng cáo PPC sẽ được tiết kiệm nếu như bạn biết mẹo và kỹ thuật để sử dụng nó.
Những yếu tố làm giảm lượng seach fanpage
Trong bài post này, Metech sẽ giúp bạn hiểu rõ các nguyên nhân làm giảm lượng seach fapage của bạn.
Live Stream Facebook trên Máy tính
2 Bước đơn giản để Live Stream Facebook trên Máy tính của bạn!
 Chốt sale dành cho quản lý fanpage và người cầm hotline
Làm thế nào để chốt sale hiệu quả, cùng Metech theo dõi post chia sẽ của Trâm Hạ để học hỏi nhé!
Xây dựng thương hiệu trong thời buổi kinh doanh online bùng nổ
Để kinh doanh online thành công, bạn luôn phải có một thương hiệu hay hình ảnh vững chắc để khách hàng có thể tin tưởng. Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu, hay hình ảnh doanh nghiệp tuyệt vời trong mắt khách hàng.
Làm thế nào để có nhiều like trên Facebook
Trong bài Post này, Metech sẽ bật mí các bạn các giải pháp để tăng like Facebook.
7 bí quyết xây dựng Fanpage doanh nghiệp
Đi cùng với những Fapage có số lượng Like, theo dõi lớn thì vẫn có nhiều page lượng người tương tác rất thấp, vậy vấn đề của các Fapage này năm ở đâu? Cùng Metech tham khảo những bí quyết của các chuyên gia nhé!
Seo facebook là cả một nghệ thuật
Người người sử dụng facebook, và họ là những khách hàng tiềm năng lẫn truyền thống của bạn, Chính vì vậy, doanh nghiệp nhỏ to hiện nay cũng đang tấn công vào thị trường tiềm năng này. Vậy làm thế nào để Seo facebook và đưa fanpage của bạn lên google nhanh chóng?
Các bước test A/B bắt buộc trong quảng cáo Facebook
Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn mới tập tành quảng cáo trên facebook về cách test A/B trong quảng cáo Facebook.
Bí kíp cho cân đối tài chính quảng cáo facebook và doanh thu bán hàng cho shop
Việc tối ưu và tiết kiệm ngân sách quảng cáo mà vẫn đảm bảo được hiệu quả quảng cáo là điều mà Shop bán hàng rất đau đầu.
Khung giờ chạy quảng quá Hiệu quả trên Facebook
Quảng cáo facebook thành công cần rất nhiều yếu tố: từ chất lượng sản phẩn, nhu cầu sản phẩm, người làm social chuyên nghiệp với khả năng tiếp cận người dùng tối đa cho shop.
Những thủ thuật quảng cáo Facebook thu hút khách hàng
Hãy cùng chuyên gia Metech tham khảo những thủ thuật sau để tăng lượt tiếp cận và duy trì khách hàng tiềm năng cho các shop của bạn
Bí kíp giúp bạn ship hàng hiệu quả
Ship hàng là một trong những khâu quan trọng của việc kinh doanh online, nó đem lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được cách ship hàng nhanh và hiệu quả luôn là câu hỏi mà mỗi chủ shop cần tìm được câu trả lời thích hợp.
Vì sao tài khoản quảng cáo facebook bị khóa?
Tài khoản chạy quảng cáo Facebook của bạn bị khóa, vậy đâu là nguyên do dẫn đến trường hợp này. Metech sẽ bật mí cho bạn một vài cách thức để hạn chế trường hợp này.
Phân loại nhóm khách hàng trên facebook
Post này chủ yếu dành cho những bạn mới tập kinh doanh bán hàng online, các bạn cần phải định hướng được nhóm khách hàng và các hành vi của họ, để đưa ra định hướng marketing quảng cáo phù hợp cho sản phẩm của mình.
Chăm đọc báo để tạo những content độc đáo, thu hút người đọc
Để phát triển content bán hàng facebook không hề khó, chỉ cần bạn chăm chỉ học và đào sâu nghiên cứu sẽ giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả, mang lại được nhiều đơn hàng, và đọc báo thật nhiều.
Những nguyên tắc cần rõ khi chọn mặt hàng bán trên facebook
Ðã có nhiều bài và các video nói về vấn đề này nhưng nói rất chung chung hoặc nói một cách thái quá, nào là bán hàng trên facebook thì phải 1 vốn 4 lời, nào là qua các khóa học Maketting online bạn có thể thu về lợi nhuận gấp 10 lần số vốn ban đầu. Những điều đó chỉ có trên sách vở hoặc dành cho những chuyên gia trong ngành thôi, còn những người mới vào nghề thì điều đó là không thể dù bạn có gặp may cỡ nào.
Tăng like Fanpage Facebook nhanh chóng, hiệu quả
Tăng like Fanpage Facebook đang ngày càng được nhiêu người quan tâm, khi mà số người dùng Facebook ngày càng đông thì nhu cầu tăng like ngày càng lớn. Hướng dẫn cách tăng lượt like trên Facebook hiệu quả, an toàn.
Thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook nâng cao hiệu quả chạy ADS
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các thủ thuật để quảng cáo facebook (chạy ads) hiệu quả với chi phí thấp.
Trải nghiệm với bán háng online lướt sóng trên facebook
Bạn đang gặp khó khăn trong tìm kiếm phương thức kinh doanh trên facebook và muốn tìm kiếm cách thức kinh doanh mới? Tại sao không thử bán hàng online lướt sóng trên facebook.
Tạo target như thế nào để chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Nhiều nhà quảng cáo chia sẽ với chúng tôi rằng: tại sao tôi làm target có rất nhiều người quan tâm xong chỉ có like, hầu như không có người comment? Trong bài viết hôm nay, Metech xin giới thiệu các bạn cách làm target đúng chuẩn và đạt hiệu quả trong quảng cáo.
Quảng cáo facebook hiệu quả với dịch vụ của Metech.com.vn
Với bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ truyền thông và mạng xã hội, chúng tôi tự tin là đơn vị đi tiên phong trong các dịch vụ quảng cáo facebook.
TỐI ƯU HÓA QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG
Hiện nay trong thời đại bùng nổ của thiết bị di động, smartphone thì quảng cáo quảng cáo facebook trên các thiết bị di động là một mỏ vàng chưa được khai thác. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Quảng cáo facebook với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, tại sao không?
Bạn có nhu cầu quảng cáo facebook mà lại chưa biết cách làm sao để quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả cho fanpage, trang cá nhân của bạn...
Vì sao các chủ shop bán hàng trên facebook nên dùng tăng like fanpage?
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp giải quyết nhưng vấn đề bạn còn khúc mắc trong ngành kinh doanh online.
Dịch Vụ Tăng Like Facebook Uy Tín Và Chất Lượng
Dịch vụ tăng like Facebook Metech.com.vn Chuyên nhận làm like fanpage - post FB cá nhân - post fanpage - comment - share - ads FB tất cả dịch vụ về Facebook với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng nhất.
TRÌNH QUẢN LÝ QUẢNG CÁO BỊ KHÓA. NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP.
Trình quản lý doanh nghiệp thường xuyên gặp nhiều vấn đề đặc biệt là bị khóa. Vậy nguyên nhân do đâu và phải làm như thế nào để giải quyết điều này ?
LÀM GÌ ĐỂ TỐI ƯU CHI PHÍ ADS FACEBOOK?
Xin chào các bạn, đúng như đã hứa với các anh em trên iSocial. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tối ưu chi phí Ads.
REPORTS FACEBOOK – CÔNG CỤ GIÚP TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO FACEBOOK
Để vào Reports Facebook, các bạn vào Ads Manager sau đó chọn Báo cáo. Tiếp theo các bạn chọn Tùy chỉnh cột.
Những Cách Tăng LIKE Dễ Dàng Nhất
Cách tăng Like cho Facebook Fanpage: Thông thường nhất là sau khi tạo Fanpage Facebook, chúng ta tìm “Suggest to Friends” và mời tất cả bạn bè của mình thích trang mình vừa mới tạo.
NHỮNG LƯU Ý KHI BẮT ĐẦU LÀM MARKETING FACEBOOK
Đầu tiên, trước khi bắt tay vào làm Marketing Facebook. Chúng ta sẽ cần 1 nick Facebook để tạo Fanpage và chạy Quảng cáo Facebook (Ads Facebook). Nhưng chính sách của Facebook đối với nhà quảng cáo rất nghiêm ngặt nên việc bị khóa tài khoản quảng cáo là rất khó tránh.
5 Lý do khiến social marketing thất bại
Truyền thông xã hội (Social media) đang trở thành một công cụ thời thượng của ngành Internet Marketing. Nhiều công ty hàng đầu đã và đang tiến vào các chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên các trang như facebook hay YouTube.
Top 15 ý tưởng quảng cáo truyền thông sáng tạo cực hay
Những ý tưởng quảng cáo hay luôn mang lại những hiệu quả bất ngờ, hãy cùng Designs.vn tìm hiểu 15 mẫu quảng cáo đơn giản những rất sáng tạo này nhé!
Xây dựng content facebook để quảng cáo đạt hiệu quả
Làm sao để content facebook khi bạn xây dựng fanpage và trang cá nhân đạt hiệu quả lâu dài và bền vững, nhất là khi bạn sử dụng content đó để PR hoặc chạy quảng cáo facebook, có một số bí quyết giúp bạn xây dựng content hiệu quả, bền vững và lâu dài, giúp khách hàng ấn tượng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
10 Ý Tưởng Truyền Thông Xã Hội Hiệu Quả
Phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng trong tiếp thị trực tuyến. Dưới đây là 10 ý tưởng để duy trì công cụ này một cách hiệu quả.
Maketing online tổng thể là gì ?
Với dịch vụ Marketing online tổng thể của Metech, chúng tôi sẽ ngồi cùng khách hàng để phân tích chiến lược kinh doanh, tiếp cận khách hàng mục tiêu và đối thủ ...
Giá và Hiệu quả Facebook Ads ngày nay
Gần đây có nhiều khách hàng, học viên, những người làm kinh doanh, bán hàng trên Facebook bằng quảng cáo Facebook Ads liên tục trao đổi và chia sẻ về việc “giá quảng cáo cao quá mà vẫn kém hiệu quả so với trước”. Tác giả xin đưa ra một vài thông tin dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết cá nhân như sau:
Xu hướng Marketing online nào sẽ thống trị năm 2016
Năm 2015 chắc hẳn bạn đã thấy sự thay đổi vượt bậc của loại hình kinh doanh online qua Facebook không chỉ doanh nghiệp lớn mà các cá nhân cũng kiếm được rất nhiều tiền từ hình thức kinh doanh này.
Tiếp thị kỹ thuật số công nghệ mới Facebook áp dụng
Facebook và Bộ phận các giải pháp Thương mại IBM vừa công bố một hợp tác nhằm phát triển, cung cấp ra thị trường công nghệ marketing mang tính cá nhân hóa cao, có thể tiếp cận đúng người, đúng thời điểm với thông điệp phù hợp
Xu hướng marketing 2016 là video marketing
Nếu một hình ảnh bằng triệu lời nói thì video sẽ bằng tỷ tỷ lời nói chăng ? Những báo cáo gần đây nhất từ google ,từ facebook , từ youtube. Cho thấy rang " Xu hướng marketing 2016 là video marketing".
15 mẹo dùng facebook rất hữu ích không phải ai cũng biết
Người dùng dành nhiều thời gian cho Facebook, cả trên điện thoại lẫn máy tính nhưng liệu họ đã biết hết các thủ thuật về mạng xã hội này?
Tâm sự Đằng sau một bài viết Facebook hoàn hảo!
Tâm sự Đằng sau một bài viết Facebook hoàn hảo!
Các bước xây dựng content direction – định hướng dài hạn cho fanpage
Các bước xây dựng content direction – định hướng dài hạn cho fanpage
Chinh phục 9 loại khách hàng bằng câu chữ
Chinh phục 9 loại khách hàng bằng câu chữ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG METECH

MST: 0312915387

Địa chỉ: 1074/8 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM

  • 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 0966.222.844 (Mr.Vinh)
  • Hotline: 0961.68.45.68 - 0981.788.155
  • lienhe.metech@gmail.com

Liên hệ