Tổng hơp 17 cách tăng like Fanpage, có thể bạn chưa biết!

- 30/09/2016 - 1708 Lượt xem

Trong post này, Metech tổng hợp 17 cách tăng like Fanpage đặc biệt hiệu quả, mang lại tính tương tác lâu dài cho Fanpage của bạn.

Cài link Fanpage vào profile cá nhân

17 cách tăng like fanpage hiệu quả mà bạn chưa biết

Nếu trang cá nhân của bạn có một lượng người theo dõi lớn, bạn bè khủng thì đừng quên sử dụng họ để tăng like cho Fanpage của mình nhé. Bạn vào Profile cá nhân, phía dưới phần profile picture có khung cho phép bạn viết về bản thân, đưa link fanpage của bạn vào nhé. 

Tạo liên kết giữa fanpage và các mạng xã hội khác như twitter, printerest, zalo

Liên kết tài khoản  twitter, printerest, zalo với fan page của Facebook để bất cứ hoạt động nào của fan page cũng sẽ được cập nhật lên Twitter.

17 cách tăng like hiệu quả có thể bạn chưa biết

Ngoài ra tại profile và background của  twitter, printerest, zalo bạn cũng nên đề cập tới fanpage của mình bằng cách kèm theo đường dẫn. Đây là một mẹo nhỏ nhưng cũng có thể tạo được tác động dẫn dắt người dùng đến fanpage.

Tham khảo báo giá dịch vụ Metech tại: bit.ly/baogiametech

Sử dụng @ Tag tại Status của chính mình

Thông thường nếu bạn đã là friend của ai đó hoặc là fan của một page nào đó thì tại ô status bạn có thể sử dụng @ Tag để đặt link tới profile hoặc page đó. Vì thế hãy tận dụng chức năng này để cập lên wall của mình những hoat động đang diễn ra tại fan page của bạn và dĩ nhiên là không quên dùng @ tag để kèm theo đường link.

Tổng hợp 17 cách tăng like fanpage, có thể bạn chưa biết

Nếu status của bạn lôi cuốn, người đọc sẽ có xu hương click vào link để đến page thăm thú. Lợi điểm của chức năng này còn ở chỗ nó cho ta đặt link chữ chứ không cần show cả đường link gốc dài dòng ra. Như vậy link sẽ cuốn hút và thân thiện hơn.

Ngoài ra sau khi gõ @ và vài kí tự đầu tiên, Facebook sẽ gợi ý ngay cho bạn tên của các profile hoặc page. 

Thêm @tag fan page vào cuối mỗi post trên wall của bạn bè

Chú ý đừng lạm dụng cách này, bởi cách này có thể bị người dùng report fanpage của bạn. Hãy đưa @tag vào một ngữ cảnh đặc biệt, hoặc post kêu gọi hành động người dùng click vào fanpage của bạn.

Thêm @tag fan page vào cuối mỗi post trên wall của Fan Page khác

Cách này cũng tương tự như việc thêm @tag fan page vào cuối mỗi post trên wall của bạn bè ở trên, nhưng lần này bạn lại càng phải cẩn trọng hơn, đặc biệt là với những fan page cùng ngành hoặc đối thủ cạnh tranh. Nếu lạm dụng chỉ để quảng cáo trắng trợn, bạn sẽ bị bài trừ không thương tiếc. Rải link cũng phải có nghệ thuật đúng không các bạn?

Đưa Fan Page vào các ấn phẩm quảng cáo

Nếu bạn là một người chuyên kinh doanh online thì không thể bỏ qua cách này, hãy đặt địa chỉ fanpage của bạn lên card vist, letter head, brochure, poster, banner, bìa báo... Hãy chú trọng đầu tư vào phương pháp quảng cáo Fanpage này, bởi những đối tượng khách hàng like Fanpage của bạn theo cách này đều là những khách hàng trung thành với bạn; nếu bạn biết cách chăm sóc họ.

Đưa Page Badge vào Profile cá nhân

Các bạn hãy sử dụng 1 trong 2 ứng dụng này – Profile HTML hoặc Extended Info để có thể add code của Page Badge vào profile cá nhân của mình. Sau khi đã đưa code của Page badge vào ô HTML các bạn trở về trang profile cá nhân và click vào nút dấu cộng (“+”) để add thêm tab. Nếu không thấy tên tab nằm trong menu xổ xuống bạn có thể đánh “ Profile HTML” hoặc Extended Info” trong ô search, tab sẽ hiện ra ngay.

Nói thêm về cách add page badge vào tab bạn cần vào Facebook Badge để tạo Badge cho fanpage của mình. Sau đó lấy code chèn vào Profile HTML hoặc Extened info.
Nếu không thích hình ảnh của Page Badge, bạn có thể tự thiết kế một hình ảnh khác ( màu mè hơn), sử dụng HTML hoặc Phototoshop. Ở đây, bạn nào biết HTML thì không cần phải nói nhiều. Còn bạn nào tự thiết kế đồ họa Page Badge cho chính mình thì sau khi thiết kế xong, các bạn up lên photobucket ( hoặc bất cứ trang nào cho phép lưu trữ ảnh)

Lưu ý: các bạn sửa phần đánh dấu hightlight trong hình thành địa chỉ link trang fan page của mình để khi click vào, người click sẽ được đưa tới page của bạn.

Có thể bạn muốn đọc thêm:

Promote Fan Page của bạn ở ngay cửa hàng

Nếu bạn có một quán ăn, cửa hàng, hay văn phòng công ty vậy thì tại bàn tiếp tân hãy đặt một biểu tượng bằng bìa cứng thể hiện thương hiệu của bạn đã có mặt tại Facebook, nhớ để cả đường link đến fan page. Khách hàng sẽ cảm thấy thú vị, xen lẫn tò mò và chắc chắn họ sẽ viếng thăm fan page của bạn thôi. Trong trường hợp này, sẽ hay nhất nếu bạn có một username cho fan page thật dễ nhớ và có liên quan tới thương hiệu của mình (username của fan page có dạng: )

Nếu bạn sắp in ra một loạt các coupon giảm giá, đừng quên in thêm logo facebook, đường dẫn fan page và những lời kêu gọi như:” Dùng thử xem, bạn sẽ “like” chúng tôi thôi mà”…

Nhiều công ty còn tận dụng khoảng không gian tại các thang máy để đặt các biểu tượng bắt mắt, hài hươc về Facebook và Twitter và dĩ nhiên là có liên quan tới fan page của họ. Bạn còn đợi gì nữa mà không áp dụng ngay đi chứ. Các bạn có thể tham khảo về chiến dịch quảng bá tích hợp với Facebook của Coca Cola – vô cùng sáng tạo.

Sử dụng nút share

Nút Share xuất hiện đầy rẫy trên Facebook và dĩ nhiên là nó cũng có mặt tại fan page. Các bạn để ý ở góc trái gần dưới cùng của fan page có một nút Share ( giờ đã được thiết kế cho to hơn). Chúng ta chỉ cần click vào đó và add thêm vài dòng comment cập nhật hoặc mô tả hoạt động của fan page vào đồng thời có thể loa loa kêu gọi mọi người vào chơi. Nút share thực sự còn “mạnh” và tiện dụng hơn cả chức năng “Suggest to friends” nhiều đó mọi người. Thử xài đi, bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó.

Tham khảo báo giá dịch vụ Metech tại: bit.ly/baogiametech

Nhúng Widget Like Box vào website

Tích hợp like box vào website để khách hàng dễ dàng theo dõi fanpage của bạn, đồng thơi tăng tương tác trên fanpage.

Ngoài ra bạn còn có thể yêu cầu webmaster thêm Widget Live Stream đi kèm với Like Box để cập nhật những hoạt động mà bạn đã đưa lên Fan Page của mình, đồng thời cho phép các Fan có thể comment trực tiếp ngay tại Like Box.

Dùng email để giới thiệu

Có danh sách email khách hàng là một lời thế cực lớn cho bạn, bạn có thể tạo ra một nguồn đối tượng khách hàng chuẩn xác và phù hợp với fanpage của bạn, đồng thời bạn cũng nên mời họ thích fanpage của mình để bạn bè của họ tiếp cận được fanpage của bạn. Cách tăng like này không nhiều, song lượng người tiếp cận được sàng lọc tuyệt đối

Trong email giới thiệu về fan page bạn không cần thiết phải dùng những từ hay cụm từ như: “Hãy là Fan của cty ABC”, “Vào viết vài dòng suy nghĩ của bạn lên wall của chúng tôi đi !”….Chỉ cần nhớ đặt một biểu tượng Fan Page Badge vào chữ kí email của mình. Nếu bạn là sếp và không chuyên về IT bạn chỉ cần nhắc marketer của mình rằng:” Nhớ cho thêm biểu tượng Fan Page (Fan Page Badge) vào chữ kí email nhé” là họ sẽ hiểu ngay. Khi click vào badge, người đọc mail sẽ được đưa thẳng tới fanpage.

Tạo một Video lôi cuốn để giới thiệu về FanPage

Theo nghiên cứu mới nhất của facebook, video có khả năng thu hút người dùng gấp 2,5 lần so với startus, vậy tại sao chúng ta không dùng nó để quảng bá sản phẩm của mình. Ấn tượng đầu tiên là ấn tượng mãi mãi, vì thế chúng ta sẽ khiến những khách đến thăm fanpage của bạn like fanpage ngay khi ghé thăm lần đầu tiên. Ngoài ra, những video chất lượng có khả năng tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng cực lớn qua kênh quảng cáo faceboook ads với chi phí không quá lớn.

Kêu gọi Fan tag họ vào photo của bạn

Tag tên bạn bè của fan vào trong ảnh sẽ tạo ra yếu tô lan truyền cự lớn, bởi tấm ảnh này sẽ xuất hiện trên new feeds của bạn bè của fan, chú ý những hình ảnh có tính giải trí cao, sinh động sẽ dễ dàng lan truyền hơn.

Upload video lên FanPage và Embed tại website của bạn.

Đây là điều rất đơn giản nhưng dường như có nhiều người lại quên mất và bỏ qua sức mạnh này của Facebook.

Hãy Upload video lên FanPage và embed nó vào website của bạn ! Tại sao thế ? Tại sao lại dùng Facebook mà không dùng Youtube trong trường hợp này? Câu trả lời đó là hãy để ý khi video của bạn được host trên Facebook và được embed thì tại khung hình video ở góc trái, phía trên, sẽ xuất hiện một đường link đặc biệt:

Nếu người xem chưa LikePage của bạn đường link sẽ có hình thù thế này:
Như vậy nếu video của bạn ấn tượng và chiếm được trái tim của người xem, họ sẽ có thể bấm Like ngay lập tức. Quá tiện phải không nào ! Còn nếu người xem đã Like Page của bạn thì đường link sẽ dẫn người xem tới trang video tại FanPage và biết đâu đấy khi họ tìm ra được những thứ thú vị khác, họ sẽ thành fan của bạn lúc nào không hay.

Tham khảo báo giá dịch vụ Metech tại: bit.ly/baogiametech

Tích hợp chức năng comment vào landing tab

Thương mại điện tử có phải là điều gì mới lạ không? Không! Nhưng thương mại điện tử trên Facebook Page mới là điều đáng để tâm. Với những cửa hàng bán đồ lưu niệm, shop thời trang…. thì việc đem sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua Facebook Page là một điều rất tuyệt vời và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Hãy lấy ví dụ của trang bán áo thun nổi tiếng threadless. Công ty này đã đem các sản phẩm của mình lên Facebook thông qua 1 landing tab. Các loại áo thun được trưng bày một cách đơn giản nhưng không kém bắt mắt. Điểm mấu chốt là họ đã chèn thêm tính năng comment giúp người dùng không chỉ có thể đặt hàng thông qua page mà còn có thể gửi comment của mình về sản phẩm đến những người bạn khác.

Threadless đã tận dụng triệt để môi trường Facebook để phát triển kinh doanh và cho chúng ta thấy sức mạnh của cụm từ “Word of Mouth” trong tiếp thị.

Và các bạn có thể thấy kết quả là nhờ tích hợp một chức năng khá đơn giản và cơ bản là comment, họ đã xây dựng cho mình hơn 140,000 fan một cách tự nhiên (organically). Nếu các bạn là những chủ cửa hàng thì còn chần chừ gì nữa mà không học tập Threadless.

Để tích hợp plugin comment các bạn vào link sau: comment box

Tìm kiếm fan thông qua SMS

Cách này nghe có vẻ khá mới ở Việt Nam nhưng ở nước ngoài thì rất thịnh hành. Bạn cứ hình dung thế này nhé, công ty bạn phát một đoạn TVC dài 30 giây rất hay và ấn tượng, nhưng quảng cáo hay mà không kết lại bằng việc mở ra một phương thức tiếp cận với sản phẩm thì cũng không thể gọi là thành công. Chính vì thế mà một số công ty đã thêm vào cuối các đoạn TVC hoặc quảng cáo trên Radio những lời kêu gọi như:” Hãy soan tin với cú pháp FAN dấu cách username hoặc LIKE dấu cách username gửi đến số 8X…”.

Cách tăng Like cho Facebook Fanpage: Thông thường nhất là sau khi tạo Fanpage Facebook, chúng ta tìm “Suggest to Friends” và mời tất cả bạn bè của mình thích trang mình vừa mới tạo.

Đã có rất nhiều người phàn nàn rằng họ không thích bị spam bởi những email đề nghị thích trang này trang nọ nhưng phần lớn chúng ta sẽ click vào đường dẫn trong email để xem trang này có đúng với sở thích của mình không. Tuy nhiên công cụ suggest to friends không phải lúc nào cũng hiệu quà bở một số lí do:

– Một cá nhân trên Facebook chỉ có thể like tối đa 500 page.

- Nếu những người mà bạn đề nghị trở thành Fan đã là Fan của 500 page thì dù họ có thực sự thích trang của bạn cũng lực bất tòng tâm.

Với cách này bạn cần chú ý:

- Không bao giờ Suggest like khi fan page của bạn trống rỗng.

- Thay vì suggest toàn bộ friends list, hãy nhớ xem, bạn có những người bạn thân và có uy tín nào. Hãy gửi Suggest đến những người ấy trước. Đó sẽ là những “influencer” (cá nhân ảnh hưởng)- những người thậm chí sẵn sàng “Like” fan page chỉ vì đó là lời đề nghị của bạn và họ cũng là những “con virus” khỏe nhất (nghĩa bóng). Sau đó hãy gửi message cám ơn và khuyến khích họ suggest cho bạn bè của mình.

Landing Page lung linh

I. FBML

1. Giới thiệu FBML: (Facebook Markup Language) dịch nôm na là Ngôn Ngữ Đánh Dấu Facebook. Các lập trình viên có thể dựa trên ngôn ngữ này để tạo ra các ứng dụng tương tác trực tiếp với Facebook thông qua các câu lệnh đặc trưng.

Tài liệu hướng dẫn FBML: http://developers.facebook.com/docs/reference/fbml/

VD: Để chèn một hình ảnh ta dùng câu lệnh sau:

Để chèn một file flash (.swf) ta dùng câu lệnh sau:

2. Static FBML: Là một ứng dụng trên nền tảng FBML cho phép chèn thêm một ứng dụng bổ sung cho fanpage. Người dùng có thể tùy biến Static FBML bằng cách sử dụng ngôn ngữ HTML hoặc FBML chép vào phần trong phần mã code của ứng dụng.

Cài đặt:

1. Vào địa chỉ: http://www.facebook.com/apps/applicatio … 4949752878

2. Cài ứng dụng vào trang: Nhấp vào tùy chọn “Add to my page”.

3. Sau khi đã cài đặt, ứng dụng sẽ có mặt trong phần tùy chọn “Edit page”

Cũng giống như các Application khác, Static FBML có 2 tùy chọn chính:

– Edit: Chỉnh sửa code, bạn có thể chèn mã HTML hoặc FBML vào.

– Application Settings: Tùy chọn thêm ứng dụng vào Tab và Box

II. Tạo trang landing page với Static FBML

1. Landing page

Gọi là một lead capture page (trang đích đến): là một trang xuất hiện khi có một khách hàng tiềm năng click chuột vào một mẩu quảng cáo hay đường link kết quả của một công cụ tìm kiếm. Landing page được cấu hình đơn giản, tối ưu hóa SEO (Search Engine Optimization), nội dung được xoáy sâu vào một chủ đề, một sản phẩm hay một chương trình quảng cáo nào đó.

2. Tạo Landing page trên Facebook fanpage

Landing page trên Facebook fanpage thực tế là một trang ứng dụng (tab ứng dụng) được tạo ra từ ứng dụng Static FBML.

Thông thường tab “Wall” luôn là tab mặc định tuy nhiên để trọng tâm vào việc giới thiệu thương hiệu, sản phẩm hoặc một sự kiện nào đó đang “hot” thì người ta thường sử dụng Landingpage làm tab mặc định khi người dùng truy cập vào địa chỉ của trang Fanpage. Điều này sẽ phát huy được tối đa lượng người xem tới trang landingpage bởi vì thói quen người dùng rất ít khi nhấp chuột sang tab khác!

*Trang Landing page chỉ hiển thị trong 2 trường hợp:

1. Khách vào trực tiếp thông qua địa chỉ URL(chưa đăng nhập facebook)

2. Các khách đã đăng nhập facebook nhưng chưa là fan của trang fanpage.

Các bước tạo Landing page với Static FBML như sau:

Bước 1: Vào tùy chọn chỉnh sửa trang “Edit page” -> “FBML” -> “Edit”

Cửa sổ code sẽ hiện ra, bạn có thể đặt tiêu đề cũng như nhập mã code nội dung cho trang.

Phần FBML chấp nhận các loại mã code thông dụng sau: HTML, FBML, CSS…

* Lời khuyên: Nếu không rành về code thì bạn nên dùng Text hoặc Image đơn giản nhưng phải ấn tượng, gây sự chú ý.

Bước 2: Cấu hình

Để hiển thị trang Landing page bạn phải vào tùy chọn chỉnh sửa trang “Edit page” -> “Wall setting” Chọn tab FBML mới tạo là trang Landing page là xong!

Bước 3: Quảng bá

Sau khi tạo xong landing page cho trang fanpage thì việc cuối cùng mà bạn phải làm là đi quảng bá trang fanpage của mình. Thông thường là bạn cần đưa link lên các diễn đàn, website rao vặt, các trang fanpage, group khác; nếu có tiền mua luôn quảng cáo trên Facebook thì sẽ rất hiệu quả!

Vậy là xong một phần nữa! GPS hy vọng các bạn sẽ tự tạo cho mình một trang landing page hoàn hảo!

Chúc các bạn thành công ! Metech.com.vn hân hạnh là người bạn đồng hành thân thiết của quý doanh nghiệp.

 

Bài viết liên quan

Bạn có muốn cập nhật kiến thức của mình về lĩnh vực phát triển trên Facebook không? Hãy cùng trải nghiệm qua một vài bài viết của chúng tôi để hiểu chi tiết hơn về điều này nhé.

Chia sẻ chi tiết cách chạy quảng cáo fanpage facebook
Facebook cho phép chúng ta chọn lọc các đối tượng có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo của chúng ta gần như là chính xác thông qua những thông tin cá nhân mà người dùng cập nhật trên facebook.
Hướng dẫn các bước tạo quảng cáo facebook Ads với nhiều hình thức
khi muốn chạy quảng cáo trên facebook đều sẽ thuê dịch vụ vì không phải ai cũng sẽ biết cách quảng lý và tiến hành chạy quảng cáo facebook sao cho hiệu quả
Làm gì để tăng hiệu quả của quảng cáo Facebook
Cụ thể như sau: bạn sẽ tạo ra một sự kiện trên fanpage yêu cầu những khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty chụp ảnh và sau đó chọn một ảnh của bất kì của khách hàng may mắn làm ảnh đại diện hoặc ảnh cover
Những điểm khuyết khi chạy Facebook Adwords
Những sai lầm khi chạy quảng cáo trên Facebook
Cách xác định các đối tượng mục tiêu khi chạy quảng cáo Facebook Ads
Cách xác định các đối tượng mục tiêu khi chạy quảng cáo Facebook Ads
Những điều cần chuẩn bị trước khi chạy quảng cáo facebook
Facebook ads là một trong những công cụ rất hữu ích để đưa sản phẩm dịch vụ đế với những khách hàng tiềm năng, chính vì thế bài viết này sẽ hướng dẩn các bạn các bước cần chuẩn bị trước khi tiến hành quảng cáo facebook.
Những lỗi không được Facebook phê duyệt khi chạy quảng cáo facebook ads
Những ai từng chạy quảng cáo facebook ads chắc cũng đã hiểu rằng, muốn mẫu quảng cáo được phê duyệt cần phải tuân thủ đúng những điều kiện mà facebook đưa ra.
Cách để quảng bá thương hiệu thông qua Hashtag hiệu quả
Để viết hashtag thì chỉ cần thêm # vào từ khóa muốn hashtag, có thể hashtag ở bất kì chỗ nào mình muốn trong bài viết.
Cách chạy quảng cáo facebook ads miễn phí
Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo facebook ads miễn phí hiệu quả
Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua like facebook?
Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua like facebook? tại sao nên mua like facebook
Hướng dẫn tự chạy quảng cáo facebook ads hiệu quả
Hướng dẫn tự chạy quảng cáo facebook ads hiệu quả
Facebook tuyên bố nói
Facebook tuyên bố nói Không với hành vi truyền bá tư tưởng cực đoan
Nguyên nhân doanh nghiệp cần quảng cáo truyền thông trực tuyến
Thế kỷ mới là thời đại của công nghệ thông tin. Internet trở thành một kênh truyền thông số 1 thế giới. Con người ta có thể không xem ti vi, không đọc báo đài, nhưng không thể không có internet.
Tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu trên internet
Hãy tạo ra những nội dung đậm chất cá nhân của công ty để có thể nhận diện công ty bạn trong hằng hà xa số các công ty khác trên các mạng xã hội như facebook, instagram,..
Một số mẹo nhỏ để sử dụng Facebook hiệu quả và an toàn hơn
Nhiều khi bạn không biết hết các tính năng cực kỳ hay ho của Facebook hỗ trợ cho người dùng, metech sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo hay để sử dụng Facebook hiệu quả và an toàn hơn.
Tất tần tật về like của Facebook
Lượt like trên Facebook không chỉ thể hiện những người quan tâm tới thông tin bạn đưa ra mà còn giúp các bạn kinh doanh online bán được nhiều hàng hơn.
Bắt thóp những bẫy tự động trên Facebook
Hiện tại có rất nhiều cách cực tinh vi nhằm chiếm quyền sử dụng tài khoản Facebook của bạn với nhiều lí do khác nhau. Hãy cùng Metech giúp bạn cách để bảo mật hơn về tài khoản Facebook nhé.
Token Facebook lợi và hại khi người dùng sử dụng
Rất nhiều bạn đã gửi tin nhắn về Metech.com.vn hỏi về token facebook, nên hôm nay Metech.com.vn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Token facebook và các mặt lợi hại của nó nhé!
Cập nhật tính năng nhắn tin bí mật mới của Facebook
Trong post này, Metech sẽ giới thiệu bạn tín năng nhắn tin bí mật - Secret Conversations - nhằm tăng nâng cao khả năng bảo mật quyền riêng tư của bạn.
Thủ thuật khôi phục tin nhắn facebook bị xóa
Trong post này, Metech.com.vn sẽ giới thiệu bạn cách để khôi phục tin nhắn facebook bị xóa trước đó.
Những nguyên tắc cơ bản để tránh khóa tài khoản quảng cáo Facebook ADS
Trong post này, Metech sẽ gửi đến bạn những nguyên tắc cơ bản, để tránh khóa tài khoản quảng cáo Facebook.
8 cách tăng like fanpage mang lại hiệu quả bất ngờ
Hầu hết các doanh nghiệp Việt và trên thế giới đang dần quen với phương thức quảng bá hình ảnh của mình trên facebook, nhưng để chăm sóc và phát triển 1 fanpage thành công, với một lượng người like trang tăng trưởng đều thì không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được. Vậy hãy cùng Metech.com.vn, tham khảo 8 cách tăng like fanpage thông dụng nhưng cực kỳ hiệu quả.
Cách để khách hàng là người tiếp thị cho trang bán hàng online
Sử dụng khách hàng làm công cụ truyền thông - tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của bạn luôn là một cách thức tuyệt vời trong khâu tiếp thị, quảng bá thương hiệu của bạn.
Top 4 thủ thuật quản lý Fanpage Facebook cần biết
Những thủ thuật cần thiết để tăng like và tương tác Fanpage hiệu quả mà các quản lý fanpage cần nắm rõ.
Chuyển đổi Facebook cá nhân thành Fanpage
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi Facebook cá nhân sang dạng Fanpage an toàn nhất.
Chặn lời mời chơi game trên Facebook
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn các bạn một cách rất đơn giản để chặn các lời mời chơi game và các ứng dụng không mong muốn trên Facebook.
Nguyên nhân và cách khắc phục khi tài khoản quảng cáo bị khóa
Trong post này, Metech sẽ làm rõ các nguyên nhân cơ bản làm bạn bị khóa tài khoản quảng cáo, cũng như cách liên hệ với support Facebook.
Quy tắc bảo mật Fanpage facebook
Fanpage là tài sản vô hình của doanh nghiệp trên mạng xã hội, song rất nhiều quý doanh nghiệp lại chưa quan tâm đến việc bảo mật Fanpage. Trong post này, Metech chia sẽ với bạn một vài quy tắc chung để bảo mật Fanpage được an toàn nhất2
Thiết lập không cho Facebook gửi email thông báo
Trong post này, Metech sẽ giúp bạn thiết lập không cho Facebook gửi email thông báo
Ngăn chặn virus facebook xâm nhập
Để phòng tránh virus facebook, các bạn nên ghi nhớ những lời khuyên sau.
Đăng startus Facebook với biểu tượng Sticker
Với stricker, bạn sẽ tạo ra những startus đầy thú vị và vui nhộn hơn bình thường. Bạn có thể làm theo các bước sau:
 Chặn tin nhắn người lạ trên Facebook
Trên Facebook không phải ai cũng là bạn, bạn gặp phải những tin nhắn rác, tin nhắn trêu trọc làm bạn cảm thấy khó chịu. Hôm nay, Metech.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn chặn tin nhắn Facebook từ ai đó đang gây phiền phức cho bạn.
Công cụ marketing miễn phí mọi startup nên biết
Ai cũng hiểu tầm quan trọng của các hoạt động marketing đối với mỗi công ty. Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm công cụ marketing trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo danh sách các sản phẩm tốt nhất dưới đây.
Calcbot công cụ làm toán ngay trên Facbook
CalcBot là chat bot được phát triển bởi AdxBot Pty, một công ty về công nghệ ở Úc. CalcBot có tên đầy đủ là Calculator Bot, với chức năng chính là hỗ trợ người dùng có thể tính toán để chuyển đổi các giá trị trực tuyến ngay trên Facebook mà không cần phải sử dụng công cụ hỗ trợ khác.
Không cho người khác xem danh sách bạn bè Facebook của bạn
Mặc định danh sách bạn bè của bạn sẽ được công khai, ai cũng có thể xem được. Nếu bạn không thích điều này có thể dễ dàng thay đổi với hướng dẫn ở đây.
Cách liên kết facebook với tài khoản Instagram
Trong Post này, Metech sẽ giúp Bạn liên kết tài khoản facebook với tài khoản Instagram của Bạn.
Mẹo bán hàng trên facebook hiệu quả P1
Trong list post này, Metech sẽ tổng hợp cho bạn những mẹo bán hàng trên facebook, để bạn cải thiện và nâng cao tình hình kinh doanh.
Chiến lược để bán hàng Online thành công
Là đơn vị chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp Marketing Online đồng thời hoạch định chiến lược bán hàng, Metech giới thiệu một số chiến lược giúp các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn khi bán online.
Quan niệm sai lầm khiến thất bị trong Marketing online
Qua nhiều năm làm truyền thông Online, Metech đã đúc kết 4 quan niêm sai lầm của doanh nghiệp.
Công thức chung cho xây dựng chiến dịch quảng cáo hoàn hảo
Xây dựng một chiến dịch quảng cáo thành công luôn là điều không dễ dàng. Với kinh nghiệp lâu năm trong ngành Marketing Digital, Metech sẽ gợi ý cho bạn một số quy trình để bạn có thể tạo ra một quảng cáo tốt nhất, phù hợp doanh nghiệp của bạn.
Kinh nghiệm khắc phục tình trạng fanpage bị xóa vì vi phạm bản quyền
Sau đây, Metech sẽ chia sẽ bạn vài kinh nghiệm trong vấn đề fanpage bị xóa vì vi phạm bản quyền.
Cách vào Facebook không bị chặn
Tình trạng nhà mạng Việt Nam thường xuyên chặn các tên miền facebook, m.facebook đang xảy ra thường xuyên, trong post này Metech sẽ hướng dẫn bạn cách vào facebook không bị chặn.
Đổi tên facebook bằng ký tự đặc biệt
Trong post này, Metech sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên bằng ký tự đặc biệt vô cùng độc đáo.
Cách xây dựng thương hiệu trên Facebook
Metech sẽ tư vấn cho doanh nghiệp cách thức quảng bá thương hiệu trên facebook hiệu quả, nổi bật hơn giữa hàng nghìn hàng vạn thương hiệu khác.
Làm thế nào để tải video clip facebook về điện thoại
Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, đồng thời facebook cũng chưa một lượng lớn video chất lượng. Hãy cùng Metech tìm hiểu cách làm thế nào để tải video facebook bằng điện thoại nhé!
Status fan page của bạn nổi bật trên Facebook
Trong post này, Metech chia sẽ bạn cách làm status fanpage của bạn nổi bật trên Facebook.
Sự kiện hợp tác toàn diện trong lĩnh vực quảng cáo giữa Metech và Công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24h
Ngày 29/07/2016, Buổi tọa đàm hợp tác giữa Công ty TNHH công nghệ truyền thông Metech và công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24h nhằm mục đích định hướng phát triển dịch vụ quảng cảo, phương thức quảng cáo trên mảng xã hội đã diễn ra thành công rực rỡ.
Ưu và nhược điểm của quảng cáo Facebook so với Google Adword
Thoạt nhìn thì bạn sẽ thấy 2 hình thức quảng cáo này khá giống nhau. Cả 2 đều cho phép bạn trả tiền cho mỗi hiển thị hoặc số click chuột. Giá của quảng cáo PPC sẽ được tiết kiệm nếu như bạn biết mẹo và kỹ thuật để sử dụng nó.
Những yếu tố làm giảm lượng seach fanpage
Trong bài post này, Metech sẽ giúp bạn hiểu rõ các nguyên nhân làm giảm lượng seach fapage của bạn.
Live Stream Facebook trên Máy tính
2 Bước đơn giản để Live Stream Facebook trên Máy tính của bạn!
 Chốt sale dành cho quản lý fanpage và người cầm hotline
Làm thế nào để chốt sale hiệu quả, cùng Metech theo dõi post chia sẽ của Trâm Hạ để học hỏi nhé!
Chia sẻ bí quyết kéo traffic cho website từ fanpage facebook
Kéo traffic từ Fanpage facebook cho website của bạn, tại sao không?
Xây dựng thương hiệu trong thời buổi kinh doanh online bùng nổ
Để kinh doanh online thành công, bạn luôn phải có một thương hiệu hay hình ảnh vững chắc để khách hàng có thể tin tưởng. Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu, hay hình ảnh doanh nghiệp tuyệt vời trong mắt khách hàng.
Sự phát triển không ngừng của Facebook marketing
Xu hướng marketing online đang là xu hướng tất yếu, từ thương hiệu nhỏ cho đến những thương hiệu tên tuổi đều đánh giá trên mạng xã hội như là một mô hình quảng cáo tối ưu nhất.
Làm thế nào để có nhiều like trên Facebook
Trong bài Post này, Metech sẽ bật mí các bạn các giải pháp để tăng like Facebook.
7 bí quyết xây dựng Fanpage doanh nghiệp
Đi cùng với những Fapage có số lượng Like, theo dõi lớn thì vẫn có nhiều page lượng người tương tác rất thấp, vậy vấn đề của các Fapage này năm ở đâu? Cùng Metech tham khảo những bí quyết của các chuyên gia nhé!
Seo facebook là cả một nghệ thuật
Người người sử dụng facebook, và họ là những khách hàng tiềm năng lẫn truyền thống của bạn, Chính vì vậy, doanh nghiệp nhỏ to hiện nay cũng đang tấn công vào thị trường tiềm năng này. Vậy làm thế nào để Seo facebook và đưa fanpage của bạn lên google nhanh chóng?
Các bước test A/B bắt buộc trong quảng cáo Facebook
Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn mới tập tành quảng cáo trên facebook về cách test A/B trong quảng cáo Facebook.
Bí kíp cho cân đối tài chính quảng cáo facebook và doanh thu bán hàng cho shop
Việc tối ưu và tiết kiệm ngân sách quảng cáo mà vẫn đảm bảo được hiệu quả quảng cáo là điều mà Shop bán hàng rất đau đầu.
Khung giờ chạy quảng quá Hiệu quả trên Facebook
Quảng cáo facebook thành công cần rất nhiều yếu tố: từ chất lượng sản phẩn, nhu cầu sản phẩm, người làm social chuyên nghiệp với khả năng tiếp cận người dùng tối đa cho shop.
Những thủ thuật quảng cáo Facebook thu hút khách hàng
Hãy cùng chuyên gia Metech tham khảo những thủ thuật sau để tăng lượt tiếp cận và duy trì khách hàng tiềm năng cho các shop của bạn
Bí kíp giúp bạn ship hàng hiệu quả
Ship hàng là một trong những khâu quan trọng của việc kinh doanh online, nó đem lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được cách ship hàng nhanh và hiệu quả luôn là câu hỏi mà mỗi chủ shop cần tìm được câu trả lời thích hợp.
Vì sao tài khoản quảng cáo facebook bị khóa?
Tài khoản chạy quảng cáo Facebook của bạn bị khóa, vậy đâu là nguyên do dẫn đến trường hợp này. Metech sẽ bật mí cho bạn một vài cách thức để hạn chế trường hợp này.
Phân loại nhóm khách hàng trên facebook
Post này chủ yếu dành cho những bạn mới tập kinh doanh bán hàng online, các bạn cần phải định hướng được nhóm khách hàng và các hành vi của họ, để đưa ra định hướng marketing quảng cáo phù hợp cho sản phẩm của mình.
Chăm đọc báo để tạo những content độc đáo, thu hút người đọc
Để phát triển content bán hàng facebook không hề khó, chỉ cần bạn chăm chỉ học và đào sâu nghiên cứu sẽ giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả, mang lại được nhiều đơn hàng, và đọc báo thật nhiều.
Những nguyên tắc cần rõ khi chọn mặt hàng bán trên facebook
Ðã có nhiều bài và các video nói về vấn đề này nhưng nói rất chung chung hoặc nói một cách thái quá, nào là bán hàng trên facebook thì phải 1 vốn 4 lời, nào là qua các khóa học Maketting online bạn có thể thu về lợi nhuận gấp 10 lần số vốn ban đầu. Những điều đó chỉ có trên sách vở hoặc dành cho những chuyên gia trong ngành thôi, còn những người mới vào nghề thì điều đó là không thể dù bạn có gặp may cỡ nào.
Tăng like Fanpage Facebook nhanh chóng, hiệu quả
Tăng like Facebook Fanpage là vấn đề quan tâm của rất nhiều người kinh doanh trên Facebook nhất là trong thời điểm hiện tại, Facebook đang là xu hướng của xã hội. Hướng dẫn cách tăng lượt like trên Facebook hiệu quả, an toàn.
Thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook nâng cao hiệu quả chạy ADS
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các thủ thuật để quảng cáo facebook (chạy ads) hiệu quả với chi phí thấp.
Trải nghiệm với bán háng online lướt sóng trên facebook
Bạn đang gặp khó khăn trong tìm kiếm phương thức kinh doanh trên facebook và muốn tìm kiếm cách thức kinh doanh mới? Tại sao không thử bán hàng online lướt sóng trên facebook.
Tạo target như thế nào để chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Nhiều nhà quảng cáo chia sẽ với chúng tôi rằng: tại sao tôi làm target có rất nhiều người quan tâm xong chỉ có like, hầu như không có người comment? Trong bài viết hôm nay, Metech xin giới thiệu các bạn cách làm target đúng chuẩn và đạt hiệu quả trong quảng cáo.
Các vấn đề thường gặp khi bán hàng online
Bán hàng online trên facebook là một môi trường kinh doanh tuyệt vời và dễ khởi đầu. Nhưng để bán hàng được hiệu quả thì bạn phải nắm rõ những vấn đề sau đây :
Quảng cáo facebook hiệu quả với dịch vụ của Metech.com.vn
Với bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ truyền thông và mạng xã hội, chúng tôi tự tin là đơn vị đi tiên phong trong các dịch vụ quảng cáo facebook.
TỐI ƯU HÓA QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG
Hiện nay trong thời đại bùng nổ của thiết bị di động, smartphone thì quảng cáo quảng cáo facebook trên các thiết bị di động là một mỏ vàng chưa được khai thác. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Quảng cáo facebook với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, tại sao không?
Bạn có nhu cầu quảng cáo facebook mà lại chưa biết cách làm sao để quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả cho fanpage, trang cá nhân của bạn...
Vì sao các chủ shop bán hàng trên facebook nên dùng tăng like fanpage?
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp giải quyết nhưng vấn đề bạn còn khúc mắc trong ngành kinh doanh online.
Dịch Vụ Tăng Like Facebook Uy Tín Và Chất Lượng
Dịch vụ tăng like Facebook Metech.com.vn Chuyên nhận làm like fanpage - post FB cá nhân - post fanpage - comment - share - ads FB tất cả dịch vụ về Facebook với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng nhất.
TRÌNH QUẢN LÝ QUẢNG CÁO BỊ KHÓA. NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP.
Trình quản lý doanh nghiệp thường xuyên gặp nhiều vấn đề đặc biệt là bị khóa. Vậy nguyên nhân do đâu và phải làm như thế nào để giải quyết điều này ?
LÀM GÌ ĐỂ TỐI ƯU CHI PHÍ ADS FACEBOOK?
Xin chào các bạn, đúng như đã hứa với các anh em trên iSocial. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tối ưu chi phí Ads.
REPORTS FACEBOOK – CÔNG CỤ GIÚP TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO FACEBOOK
Để vào Reports Facebook, các bạn vào Ads Manager sau đó chọn Báo cáo. Tiếp theo các bạn chọn Tùy chỉnh cột.
Những Cách Tăng LIKE Dễ Dàng Nhất
Cách tăng Like cho Facebook Fanpage: Thông thường nhất là sau khi tạo Fanpage Facebook, chúng ta tìm “Suggest to Friends” và mời tất cả bạn bè của mình thích trang mình vừa mới tạo.
NHỮNG LƯU Ý KHI BẮT ĐẦU LÀM MARKETING FACEBOOK
Đầu tiên, trước khi bắt tay vào làm Marketing Facebook. Chúng ta sẽ cần 1 nick Facebook để tạo Fanpage và chạy Quảng cáo Facebook (Ads Facebook). Nhưng chính sách của Facebook đối với nhà quảng cáo rất nghiêm ngặt nên việc bị khóa tài khoản quảng cáo là rất khó tránh.
5 Lý do khiến social marketing thất bại
Truyền thông xã hội (Social media) đang trở thành một công cụ thời thượng của ngành Internet Marketing. Nhiều công ty hàng đầu đã và đang tiến vào các chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên các trang như facebook hay YouTube.
Top 15 ý tưởng quảng cáo truyền thông sáng tạo cực hay
Những ý tưởng quảng cáo hay luôn mang lại những hiệu quả bất ngờ, hãy cùng Designs.vn tìm hiểu 15 mẫu quảng cáo đơn giản những rất sáng tạo này nhé!
Xây dựng content facebook để quảng cáo đạt hiệu quả
Làm sao để content facebook khi bạn xây dựng fanpage và trang cá nhân đạt hiệu quả lâu dài và bền vững, nhất là khi bạn sử dụng content đó để PR hoặc chạy quảng cáo facebook, có một số bí quyết giúp bạn xây dựng content hiệu quả, bền vững và lâu dài, giúp khách hàng ấn tượng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
10 Ý Tưởng Truyền Thông Xã Hội Hiệu Quả
Phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng trong tiếp thị trực tuyến. Dưới đây là 10 ý tưởng để duy trì công cụ này một cách hiệu quả.
Maketing online tổng thể là gì ?
Với dịch vụ Marketing online tổng thể của Metech, chúng tôi sẽ ngồi cùng khách hàng để phân tích chiến lược kinh doanh, tiếp cận khách hàng mục tiêu và đối thủ ...
Giá và Hiệu quả Facebook Ads ngày nay
Gần đây có nhiều khách hàng, học viên, những người làm kinh doanh, bán hàng trên Facebook bằng quảng cáo Facebook Ads liên tục trao đổi và chia sẻ về việc “giá quảng cáo cao quá mà vẫn kém hiệu quả so với trước”. Tác giả xin đưa ra một vài thông tin dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết cá nhân như sau:
Xu hướng Marketing online nào sẽ thống trị năm 2016
Năm 2015 chắc hẳn bạn đã thấy sự thay đổi vượt bậc của loại hình kinh doanh online qua Facebook không chỉ doanh nghiệp lớn mà các cá nhân cũng kiếm được rất nhiều tiền từ hình thức kinh doanh này.
Tiếp thị kỹ thuật số công nghệ mới Facebook áp dụng
Facebook và Bộ phận các giải pháp Thương mại IBM vừa công bố một hợp tác nhằm phát triển, cung cấp ra thị trường công nghệ marketing mang tính cá nhân hóa cao, có thể tiếp cận đúng người, đúng thời điểm với thông điệp phù hợp
Xu hướng marketing 2016 là video marketing
Nếu một hình ảnh bằng triệu lời nói thì video sẽ bằng tỷ tỷ lời nói chăng ? Những báo cáo gần đây nhất từ google ,từ facebook , từ youtube. Cho thấy rang " Xu hướng marketing 2016 là video marketing".
15 mẹo dùng facebook rất hữu ích không phải ai cũng biết
Người dùng dành nhiều thời gian cho Facebook, cả trên điện thoại lẫn máy tính nhưng liệu họ đã biết hết các thủ thuật về mạng xã hội này?
Tâm sự Đằng sau một bài viết Facebook hoàn hảo!
Tâm sự Đằng sau một bài viết Facebook hoàn hảo!
Các bước xây dựng content direction – định hướng dài hạn cho fanpage
Các bước xây dựng content direction – định hướng dài hạn cho fanpage
Chinh phục 9 loại khách hàng bằng câu chữ
Chinh phục 9 loại khách hàng bằng câu chữ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG METECH

MST: 0312915387

Địa chỉ: 1074/8 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM

  • 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 0966.222.844 (Mr.Vinh)
  • Hotline: 0961.68.45.68 - 0981.788.155
  • lienhe.metech@gmail.com

Liên hệ