
Bài quảng cáo Facebook hiệu quả sẽ làm nên thành công cho doanh nghiệp. Có thể giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
Metech sẽ bật mí bí kíp cho bạn để có bài quảng cáo thật hấp dẫn.
Tạo tiêu đề hấp dẫn
Ắt hẳn ai cũng bị cuốn hút bởi những tiêu đề giật gân trên các trang báo. Hãy làm tương tự như thế với bài quảng cáo Facebook của mình. Có thể bạn không tin, nhưng tiêu đề bài quảng cáo trên Facebook của bạn quyết định đến hơn 70% sự thành công. Khi bạn có một tiêu đề bài mẫu, ấn tượng, thông điệp quảng cáo sẽ để lại ấn tượng mạnh trong lòng độc giả, khuyến khích họ cảm nhận, click vào để đọc nội dung cho bằng được.
Tiêu đề bài mẫu quảng cáo cần tập trung vào các khía cạnh như: Khách hàng muốn gì? Họ cần gì? Họ thích gì và không thích gì?…
Nhấn mạnh nội dung sáng tạo
Ví dụ, nếu bạn bán mật ong và muốn đưa đến cho người đọc một bí quyết làm đẹp da bằng mật ong. Vậy thì ngay câu đầu tiên, bạn phải đề cập đến mật ong và cả tác dụng hoàn hảo của mật ong.
Điều cần thiết là bài quảng cáo Facebook phải hướng đến đề tài. Để thôi thúc sự quan tâm hơn nữa của độc giả để họ luôn cảm thấy mình may mắn khi click vào tin quảng cáo của bạn.
Bố cục bài quảng cáo Facebook
Facebook cho phép người dùng chọn lọc và phân loại đối tượng theo khu vực, tuổi tác, sở thích… Vì vậy, một bài mẫu quảng cáo cần phải có bố cục rõ ràng, tránh lan man, lạc đề để nội dung hướng đến các đối tượng phù hợp. Bố cục bài mẫu cần đáp ứng các yếu tố:
- Nêu vấn đề ở phần mở bài và giới thiệu giải pháp.
- Minh họa bằng những ví dụ cụ thể hoặc những chứng thực từ người đã sử dụng sản phẩm.
- Nêu ra các lợi ích trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- So sánh kết quả sau khi dùng sản phẩm, dịch vụ.
- Có sự chỉ dẫn rõ ràng, đơn giản về phương thức mua hàng.
Nguyên tắc KISS
KISS là chữ viết tắt của cụm từ “Keep It Short & Simple”, nghĩa là nội dung thật đơn giản nhưng phải ý nghĩa, hình ảnh bắt mắt và liên quan tới nội dung quảng cáo.
Đầu tư hình ảnh cho bài quảng cáo Facebook
Hình ảnh cho bài quảng cáo Facebook phải liên quan tới sản phẩm, dịch vụ. Màu sắc phải thật đồng đều, bắt mắt, có sự tương phản tốt, kích thước phù hợp. Có không ít những bài quảng cáo nói một đằng nhưng minh họa hình ảnh một nẻo, khiến người xem không thích và không hình dung được.
Hãy chú ý đến 5 yếu tố trên để có bài quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Metech sẽ luôn hỗ trợ cho bạn về vấn đề quảng cáo Facebook, liên hệ để đặt dịch vụ ngay!